Kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng (Tổng công ty Điện lực TP.HCM) được đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021

15:40, 13/02/2022

Với 8 sáng kiến, giải pháp công việc từ năm 2015 đến nay, kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng (Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng công ty Điện lực TP.HCM) đã làm lợi hơn 14 tỉ đồng và tiết kiệm hơn 8.000 giờ lao động mỗi năm cho công ty. Ngoài ra, anh còn tích cực trong công tác Đoàn, nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện. Kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng được đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021.
Kỹ sư trẻ Huỳnh Ngọc Hoàng nhận danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”

Họ và tên: Huỳnh Ngọc Hoàng

Năm sinh: 1990

Dân tộc: Kinh

Đơn vị: Cán bộ kỹ thuật Đội Quản lý lưới điện, Phó Bí thư Chi đoàn 2, Đoàn Công ty Điện lực Hóc Môn, Tổng Công ty Điện lực TPHCM

Đơn vị giới thiệu: Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực đề cử: Lao động sản xuất

Thành tích/Khen thưởng: 

- Tích cực tham gia tổ chức các hoạt động phong trào tại đơn vị và Đoàn cấp trên; tích cực cùng địa phương, đơn vị tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh như tham gia đội hình phun xịt khử khuẩn, tham gia hỗ trợ các điểm tiêm vắc xin ngừa COVID-19, các điểm lấy mẫu cộng đồng…

- Công dân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh, năm 2021.

- Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XII, năm 2021.

- Danh hiệu "Người công nhân ưu tú ngành Điện thành phố mang tên Bác” cấp EVNHCMC năm 2021.


PV

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.