Kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng (Tổng công ty Điện lực TP.HCM) được đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021

15:40, 13/02/2022

Với 8 sáng kiến, giải pháp công việc từ năm 2015 đến nay, kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng (Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng công ty Điện lực TP.HCM) đã làm lợi hơn 14 tỉ đồng và tiết kiệm hơn 8.000 giờ lao động mỗi năm cho công ty. Ngoài ra, anh còn tích cực trong công tác Đoàn, nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện. Kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng được đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021.
Kỹ sư trẻ Huỳnh Ngọc Hoàng nhận danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”

Họ và tên: Huỳnh Ngọc Hoàng

Năm sinh: 1990

Dân tộc: Kinh

Đơn vị: Cán bộ kỹ thuật Đội Quản lý lưới điện, Phó Bí thư Chi đoàn 2, Đoàn Công ty Điện lực Hóc Môn, Tổng Công ty Điện lực TPHCM

Đơn vị giới thiệu: Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực đề cử: Lao động sản xuất

Thành tích/Khen thưởng: 

- Tích cực tham gia tổ chức các hoạt động phong trào tại đơn vị và Đoàn cấp trên; tích cực cùng địa phương, đơn vị tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh như tham gia đội hình phun xịt khử khuẩn, tham gia hỗ trợ các điểm tiêm vắc xin ngừa COVID-19, các điểm lấy mẫu cộng đồng…

- Công dân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh, năm 2021.

- Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XII, năm 2021.

- Danh hiệu "Người công nhân ưu tú ngành Điện thành phố mang tên Bác” cấp EVNHCMC năm 2021.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.