Lãnh đạo EVN làm việc với TEPCO IEC

15:46, 17/07/2019

Ngày 17/7, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã tiếp và làm việc với ông Takashi Oishi - Giám đốc Công ty TEPCO IEC (Nhật Bản).

Ông Takashi Oishi - Giám đốc Công ty TEPCO IEC cho biết, trên cơ sở quan hệ đối tác đã được hai bên xây dựng, TEPCO IEC mong muốn tiếp tục hợp tác với EVN trong đa dạng lĩnh vực. TEPCO IEC đặc biệt đề xuất phối hợp EVN thực hiện nghiên cứu tiền khả thi về triển khai các giải pháp tự động hoá, ứng dụng điện toán đám mây trong vận hành hệ thống SCADA của EVN để tăng cường quản lý dữ liệu, hỗ trợ A0 tối ưu hiệu quả vận hành hệ thống điện thông minh.

Đoàn công tác Công ty TEPCO IEC (bên trái) đến làm việc tại EVN

Hiện nay, trong bối cảnh hệ thống điện Việt Nam vừa đấu nối hàng loạt dự án nhà máy điện mặt trời, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường quản lý dữ liệu các nhà máy và vận hành ổn định hệ thống điện được EVN rất chú trọng.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải cho biết, EVN sẵn sàng hợp tác với các đối tác tin cậy, phù hợp để nâng cao năng lực vận hành hệ thống điện quốc gia, đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải cũng giao Ban Viễn thông & CNTT EVN chủ trì xem xét các đề xuất hợp tác của TEPCO IEC để có các định hướng hợp tác phù hợp trong thời gian tới.


M.Hạnh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.