Lãnh đạo EVNHCMC thăm lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024

14:40, 02/01/2024

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Tết Dương lịch 2024.

Đêm 31/12, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM, Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Cùng ngày, đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc EVNHCMC cũng đến thăm hỏi lực lượng trực vận hành hệ thống điện và trực tại các điểm tổ chức đón giao thừa tại địa bàn quận huyện.

Trò chuyện thân mật với anh em trực Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, ông Bùi Trung Kiên biểu dương những nỗ lực của các nhân viên và đề nghị các ca trực luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện thật tốt các phương án đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: Kể từ khi ngành điện chuyển phiên ghi chỉ số về cuối tháng, anh chị em khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin tập trung vào công tác chốt chỉ số - xuất hóa đơn tiền điện cho khách hàng vào các ngày 31 (hoặc 30) và ngày 1.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng giữa) và ông Bùi Văn Kha –Đảng ủy viên Đảng bộ EVNHCMC (bìa phải) thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết dương lịch 2024 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Vì thế, trong đợt Tết Dương lịch năm nay, hàng trăm nhân viên khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng vẫn làm việc xuyên Tết để đảm bảo việc chốt chỉ số - xuất hóa đơn chính xác, kịp thời.

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, hàng chục cán bộ và công nhân kỹ thuật luân phiên trực vận hành tại các trạm biến áp lưu động và máy phát điện dự phòng cho khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Lễ hội Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới.

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân trực vận hành và xử lý sự cố.

Tại đây, anh em trực ca cho biết tuy đã quen với việc trực tăng cường vào những kỳ lễ Tết nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước sự phấn khởi chờ đón Tết của đông đảo người dân đổ về đây.

Link gốc


Theo Báo Pháp Luật

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.