Lãnh đạo EVNHCMC thăm lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024

14:40, 02/01/2024

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Tết Dương lịch 2024.

Đêm 31/12, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM, Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Cùng ngày, đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc EVNHCMC cũng đến thăm hỏi lực lượng trực vận hành hệ thống điện và trực tại các điểm tổ chức đón giao thừa tại địa bàn quận huyện.

Trò chuyện thân mật với anh em trực Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, ông Bùi Trung Kiên biểu dương những nỗ lực của các nhân viên và đề nghị các ca trực luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện thật tốt các phương án đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: Kể từ khi ngành điện chuyển phiên ghi chỉ số về cuối tháng, anh chị em khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin tập trung vào công tác chốt chỉ số - xuất hóa đơn tiền điện cho khách hàng vào các ngày 31 (hoặc 30) và ngày 1.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng giữa) và ông Bùi Văn Kha –Đảng ủy viên Đảng bộ EVNHCMC (bìa phải) thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết dương lịch 2024 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Vì thế, trong đợt Tết Dương lịch năm nay, hàng trăm nhân viên khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng vẫn làm việc xuyên Tết để đảm bảo việc chốt chỉ số - xuất hóa đơn chính xác, kịp thời.

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, hàng chục cán bộ và công nhân kỹ thuật luân phiên trực vận hành tại các trạm biến áp lưu động và máy phát điện dự phòng cho khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Lễ hội Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới.

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân trực vận hành và xử lý sự cố.

Tại đây, anh em trực ca cho biết tuy đã quen với việc trực tăng cường vào những kỳ lễ Tết nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước sự phấn khởi chờ đón Tết của đông đảo người dân đổ về đây.

Link gốc


Theo Báo Pháp Luật

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.