Lãnh đạo EVNHCMC thăm lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024

14:40, 02/01/2024

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Tết Dương lịch 2024.

Đêm 31/12, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM, Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Cùng ngày, đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc EVNHCMC cũng đến thăm hỏi lực lượng trực vận hành hệ thống điện và trực tại các điểm tổ chức đón giao thừa tại địa bàn quận huyện.

Trò chuyện thân mật với anh em trực Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, ông Bùi Trung Kiên biểu dương những nỗ lực của các nhân viên và đề nghị các ca trực luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện thật tốt các phương án đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: Kể từ khi ngành điện chuyển phiên ghi chỉ số về cuối tháng, anh chị em khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin tập trung vào công tác chốt chỉ số - xuất hóa đơn tiền điện cho khách hàng vào các ngày 31 (hoặc 30) và ngày 1.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng giữa) và ông Bùi Văn Kha –Đảng ủy viên Đảng bộ EVNHCMC (bìa phải) thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết dương lịch 2024 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Vì thế, trong đợt Tết Dương lịch năm nay, hàng trăm nhân viên khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng vẫn làm việc xuyên Tết để đảm bảo việc chốt chỉ số - xuất hóa đơn chính xác, kịp thời.

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, hàng chục cán bộ và công nhân kỹ thuật luân phiên trực vận hành tại các trạm biến áp lưu động và máy phát điện dự phòng cho khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Lễ hội Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới.

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân trực vận hành và xử lý sự cố.

Tại đây, anh em trực ca cho biết tuy đã quen với việc trực tăng cường vào những kỳ lễ Tết nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước sự phấn khởi chờ đón Tết của đông đảo người dân đổ về đây.

Link gốc


Theo Báo Pháp Luật

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.