Lãnh đạo EVNHCMC thăm lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024

14:40, 02/01/2024

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Tết Dương lịch 2024.

Đêm 31/12, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM, Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Cùng ngày, đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc EVNHCMC cũng đến thăm hỏi lực lượng trực vận hành hệ thống điện và trực tại các điểm tổ chức đón giao thừa tại địa bàn quận huyện.

Trò chuyện thân mật với anh em trực Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, ông Bùi Trung Kiên biểu dương những nỗ lực của các nhân viên và đề nghị các ca trực luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện thật tốt các phương án đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: Kể từ khi ngành điện chuyển phiên ghi chỉ số về cuối tháng, anh chị em khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin tập trung vào công tác chốt chỉ số - xuất hóa đơn tiền điện cho khách hàng vào các ngày 31 (hoặc 30) và ngày 1.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng giữa) và ông Bùi Văn Kha –Đảng ủy viên Đảng bộ EVNHCMC (bìa phải) thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết dương lịch 2024 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Vì thế, trong đợt Tết Dương lịch năm nay, hàng trăm nhân viên khối kinh doanh và dịch vụ khách hàng vẫn làm việc xuyên Tết để đảm bảo việc chốt chỉ số - xuất hóa đơn chính xác, kịp thời.

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, hàng chục cán bộ và công nhân kỹ thuật luân phiên trực vận hành tại các trạm biến áp lưu động và máy phát điện dự phòng cho khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Lễ hội Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới.

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân trực vận hành và xử lý sự cố.

Tại đây, anh em trực ca cho biết tuy đã quen với việc trực tăng cường vào những kỳ lễ Tết nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước sự phấn khởi chờ đón Tết của đông đảo người dân đổ về đây.

Link gốc


Theo Báo Pháp Luật

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.