Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tiền nhặt được cho khách hàng

10:11, 07/08/2024

Nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An nhặt được hơn 2,4 triệu đồng và đã trao trả lại cho khách hàng đánh rơi.

Theo đó, khoảng 11 giờ 35 phút ngày 02/8, sau khi hết thời gian làm việc, nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa dọn dẹp lại khu vực làm việc, phát hiện dưới nền gạch có 2.461.000 đồng.

Nhân viên điện lực Đức Hòa trả lại số tiền cho ông Lê Thế Dân

Ngay sau đó, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng rà soát, trích xuất camera và ghi nhận được danh tính khách hàng đánh rơi số tiền ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Điện lực đã liên hệ qua số điện thoại, xác nhận rõ thông tin khách hàng và trả lại số tiền cho người bị mất.

Ông Lê Thế Dân phấn khởi chia sẻ: "Tôi tưởng chừng số tiền đã mất, nhưng khi Điện lực liên hệ thì tôi rất vui mừng vì mình không bị mất của. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đức Hòa về hành động tốt đẹp này. Hy vọng, hành động này tiếp tục được lan tỏa để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nghĩa tình hơn".

Đây là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành, lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống.

Link gốc


Theo baolongan.vn

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.