Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tiền nhặt được cho khách hàng

10:11, 07/08/2024

Nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An nhặt được hơn 2,4 triệu đồng và đã trao trả lại cho khách hàng đánh rơi.

Theo đó, khoảng 11 giờ 35 phút ngày 02/8, sau khi hết thời gian làm việc, nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa dọn dẹp lại khu vực làm việc, phát hiện dưới nền gạch có 2.461.000 đồng.

Nhân viên điện lực Đức Hòa trả lại số tiền cho ông Lê Thế Dân

Ngay sau đó, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng rà soát, trích xuất camera và ghi nhận được danh tính khách hàng đánh rơi số tiền ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Điện lực đã liên hệ qua số điện thoại, xác nhận rõ thông tin khách hàng và trả lại số tiền cho người bị mất.

Ông Lê Thế Dân phấn khởi chia sẻ: "Tôi tưởng chừng số tiền đã mất, nhưng khi Điện lực liên hệ thì tôi rất vui mừng vì mình không bị mất của. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đức Hòa về hành động tốt đẹp này. Hy vọng, hành động này tiếp tục được lan tỏa để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nghĩa tình hơn".

Đây là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành, lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống.

Link gốc


Theo baolongan.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.