Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tiền nhặt được cho khách hàng

10:11, 07/08/2024

Nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An nhặt được hơn 2,4 triệu đồng và đã trao trả lại cho khách hàng đánh rơi.

Theo đó, khoảng 11 giờ 35 phút ngày 02/8, sau khi hết thời gian làm việc, nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa dọn dẹp lại khu vực làm việc, phát hiện dưới nền gạch có 2.461.000 đồng.

Nhân viên điện lực Đức Hòa trả lại số tiền cho ông Lê Thế Dân

Ngay sau đó, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng rà soát, trích xuất camera và ghi nhận được danh tính khách hàng đánh rơi số tiền ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Điện lực đã liên hệ qua số điện thoại, xác nhận rõ thông tin khách hàng và trả lại số tiền cho người bị mất.

Ông Lê Thế Dân phấn khởi chia sẻ: "Tôi tưởng chừng số tiền đã mất, nhưng khi Điện lực liên hệ thì tôi rất vui mừng vì mình không bị mất của. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đức Hòa về hành động tốt đẹp này. Hy vọng, hành động này tiếp tục được lan tỏa để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nghĩa tình hơn".

Đây là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành, lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống.

Link gốc


Theo baolongan.vn

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.