Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tiền nhặt được cho khách hàng

10:11, 07/08/2024

Nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An nhặt được hơn 2,4 triệu đồng và đã trao trả lại cho khách hàng đánh rơi.

Theo đó, khoảng 11 giờ 35 phút ngày 02/8, sau khi hết thời gian làm việc, nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa dọn dẹp lại khu vực làm việc, phát hiện dưới nền gạch có 2.461.000 đồng.

Nhân viên điện lực Đức Hòa trả lại số tiền cho ông Lê Thế Dân

Ngay sau đó, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng rà soát, trích xuất camera và ghi nhận được danh tính khách hàng đánh rơi số tiền ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Điện lực đã liên hệ qua số điện thoại, xác nhận rõ thông tin khách hàng và trả lại số tiền cho người bị mất.

Ông Lê Thế Dân phấn khởi chia sẻ: "Tôi tưởng chừng số tiền đã mất, nhưng khi Điện lực liên hệ thì tôi rất vui mừng vì mình không bị mất của. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đức Hòa về hành động tốt đẹp này. Hy vọng, hành động này tiếp tục được lan tỏa để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nghĩa tình hơn".

Đây là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành, lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống.

Link gốc


Theo baolongan.vn

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.