PC An Giang khẩn trương khắc phục sự cố điện do mưa giông

21:28, 27/07/2021

Trưa 27/7, cơn mưa lớn kèm giông, lốc đã gây ra một số sự cố điện trung và hạ thế, làm mất điện tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh An Giang. Công ty Điện lực (PC) An Giang đã khẩn trương khắc phục sự cố, sớm cấp điện trở lại cho khách hàng.

PC An Giang tổ chức tái lập điện cho khách hàng trên địa bàn huyện Chợ Mới sau mưa giông. Ảnh: ĐVCC.

Giông, lốc đã làm thiệt hại 20 căn nhà trên địa bàn TP. Long Xuyên, thị xã Tân Châu, huyện Châu Phú, Tịnh Biên, Thoại Sơn, Chợ Mới. Ngoài ra, hậu quả do giông lốc khiến nhiều cây cối bị gẫy đổ vào đường dây, cùng với các tấm tôn, bạt, pano,... bị gió cuốn khiến nhiều vị trí lưới điện phân phối bị sự cố. 

Ngay sau đó, cán bộ, công nhân viên của các điện lực trực thuộc PC An Giang đã khẩn trương phối hợp các đơn vị chức năng có liên quan trên địa bàn, có mặt kịp thời tại hiện trường để điều tiết giao thông, giữ gìn trật tự,…; đồng thời huy động lực lượng, phương tiện, vật tư nhanh chóng xử lý và cấp điện trở lại cho những khách hàng bị ảnh hưởng.

Đến 17 giờ cùng ngày, các điện lực trực thuộc PC An Giang đã cơ bản cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng. Đại diện PC An Giang cho biết, trong thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, để đảm bảo điện an toàn liên tục, công ty đã lập các phương án vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện.

Đồng thời, PC An Giang cũng khuyến cáo, khi xảy ra các sự cố điện, người dân cần liên hệ tổng đài CSKH Điện lực miền Nam 19001006 hoặc 19009000, hoặc qua website CSKH https://cskh.evnspc.vn để được hỗ trợ kịp thời.


Huy P.

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.