PC Bình Phước ký kết hợp tác toàn diện với Viettel Bình Phước

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Điện lực Bình Phước (PC Bình Phước) và Viettel Bình Phước diễn ra ngày 23/7 tại trụ sở PC Bình Phước.

Dự buổi lễ ký kết, về phía lãnh đạo PC Bình Phước có ông Lê Tấn Quang – Giám đốc công ty, các Phó Giám đốc công ty, Giám đốc các Điện lực trực thuộc và lãnh đạo các phòng ban Công ty.

Về phía Viettel Bình Phước có Trung tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước, các phó giám đốc chuyên trách, các khối Viễn thông, công nghệ thông tin, kỹ thuật, bưu chính, đại diện khối phụ trách công tác kinh doanh và 11 gám đốc huyện/thị/thành phố.

Đại diện 2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác - Ảnh: PC Bình Phước.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Tấn Quang - Giám đốc PC Bình Phước đánh giá cao khả năng đáp ứng dịch vụ của Viettel Bình Phước và tin tưởng vào sự hợp tác của các bên sẽ đem lại hiệu quả và ý nghĩa lớn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Đồng chí Trung Tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước bày tỏ niềm tin tưởng vào sự hợp tác toàn diện giữa PC Bình Phước và Viettel Bình Phước trong thời gian qua cũng như trong tương lai lâu dài. Lãnh đạo của 2 đơn vị cũng mong muốn hai bên tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ trong việc cung cấp dịch vụ sản phẩm và cam kết sẽ thực hiện các thỏa thuận đạt hiệu quả cao nhất cho cả hai bên và các dịch vụ thu hộ tiền điện, các giải pháp chuyển đổi số, cung cấp sản phẩm, dịch vụ Viễn thông và Công nghệ…

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với PC Bình Phước, Đồng chí Trung Tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước một lần nữa khẳng định cam kết của một doanh nghiệp lớn đối với sự phát triển chung của cộng đồng thông qua những hoạt động có ý nghĩa thiết thực để đóng góp cho sự phát triển của ngành Điện nói riêng và đất nước nói chung.


  • 24/07/2024 10:46
  • Mai Nhiệm
  • 80