PC Hải Phòng cơ bản khắc phục xong các sự cố bão số 3

Cập nhật của evn.com.vn đến 12h ngày 3/8, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã cơ bản khắc phục xong các tuyến đường dây bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, đảm bảo cấp điện ổn định trở lại cho toàn Thành phố.

Bão số 3 kèm theo mưa lớn khiến nhiều cây xanh khu vực trung tâm thành phố bị gãy đổ.

Về tài sản của Điện lực, mặc dù bão số 3 không làm gãy, đổ cột điện nhưng cũng gây sự cố 17 lộ đường dây điện trung, hạ thế, ảnh hưởng tới 88.129 khách hàng.  

Ngay sau khi bão tan, mưa ngớt, các đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng đã ngay lập tức ra hiện trường, khẩn trương khắc phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, công tác ứng phó với bão số 3 cũng đã được PC Hải Phòng triển khai theo phương châm “4 tại chỗ”; tất cả các đơn vị tổ chức ứng trực 100% quân số cũng như chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật tư dự phòng; kí hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị xây lắp trên địa bàn để phối hợp khắc phục nhanh các sự cố; rà soát, gia cố các điểm xung yếu; tổ chức trực ban 24/24 giờ để thường xuyên cập nhật diễn biến của bão,...

Một số hình ảnh PC Hải Phòng khắc phục sự cố do cơn bão số 3, sáng 3/8:

 

 Ông Phùng Hữu Đương - Phó giám đốc PC Hải Phòng (áo trắng) trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo khắc phục sự cố tại Điện lực Hải An

Công nhân Điện lực Hải An kiểm tra hoạt động của máy biến áp sau bão số 3

Ngay sao khi bão tan, Điện lực Hồng Bàng đã huy động nhân lực nhanh chóng triển khai khắc phục sự cố

Công nhân Điện lực An Dương cũng nhanh chóng khắc phục các sự cố ngay sau bão


  • 03/08/2019 12:53
  • Hồng Hoa - Hoàng Trường
  • 7084