PC Ninh Thuận tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường tiểu học Chung Mỹ

Vừa qua, Điện lực Ninh Phước thuộc Công ty Điện lực Ninh Thuận đã phối hợp với Trường tiểu học Chung Mỹ, tại khu phố 6, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tham gia buổi tuyên truyền có Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 100 em học sinh Trường tiểu học Chung Mỹ. Các thành viên trong đội tuyên truyền Điện lực Ninh Phước đã hướng dẫn cho các em cách sử dụng các thiết bị điện như: Quạt, ti vi, tủ lạnh, bóng đèn,… sao cho an toàn, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao, đồng thời đưa ra những câu đố vui cho các em học sinh tham gia trả lời, tạo không khí sôi nổi, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

 Các em học sinh nhận phần quà khi trả lời đúng câu hỏi về kiến thức tiết kiệm điện

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Điện lực Ninh Phước. Năm nay, đơn vị triển khai vào thời điểm trước kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Với những nội dung được các thành viên trong đội tuyên truyền của Điện lực Ninh Phước chia sẻ đã góp phần giúp các em học sinh có nhận thức và hành động đúng đắn hơn về cách sử dụng thiết bị điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đồng thời, với tinh thần ham học hỏi, năng động của các em học sinh, mỗi em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên nhỏ, góp phần đưa những kiến thức thiết thực về cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm lan tỏa đến những bạn nhỏ khác, cũng như đến với những người lớn tuổi hơn trong gia đình và trong thôn, xóm, tạo sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.