PC Phú Thọ đảm bảo cấp điện cho 5 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-2019 của tỉnh

15:37, 30/03/2020

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Thọ, trong ngày 29/3, Công ty Điện lực Phú Thọ (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã hoàn thành cấp điện cho các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Công nhân Điện lực Phù Ninh thuộc Công ty Điện lực Phú Thọ đấu nối điện cho chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện. 

5 chốt kiểm soát dịch bệnh trên toàn tỉnh gồm: Nút giao IC8 (nút giao từ cao tốc Hà Nội - Lào Cai rẽ vào huyện Phù Ninh), IC7 (nút giao từ từ cao tốc Hà Nội - Lào Cai rẽ vào TP Việt Trì), Cầu Hạc Trì, Cầu Văn Lang (TP. Việt Trì) và Cầu Trung Hà (huyện Thanh Thủy). 

Các lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đã lập chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 từ ngày 29/3, nhằm chủ động ngăn chặn, phát hiện kịp thời các trường hợp có nguy cơ mắc bệnh. Cùng ngày, Công ty Điện lực Phú Thọ đã tiến hành khảo sát, hoàn thành lắp đặt nguồn điện 220V, đèn chiếu sáng,... để cấp điện kịp thời cho các chốt kiểm tra, phục vụ các lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ. 


Hồng Nhung - Như Huyền

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.