PC Phú Yên khai trương sửa chữa điện hotline trên lưới điện 22 kV

11:00, 04/12/2017

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức Lễ Triển khai sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện (sửa chữa điện hotline) với sự tham dự của các ban ngành địa phương và đông đảo người dân TP. Tuy Hòa (Phú Yên).

Đội sửa chữa điện nóng PC Phú Yên thực hiện thay sứ cách điện trên đường dây 22 kV đang mang điện tại chợ Phường 7 – TP. Tuy Hòa

Theo đó, Đội Sửa chữa điện nóng PC Phú Yên gồm có 9 thành viên, được tuyển chọn dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe, trình độ chuyên môn, độ tuổi đảm bảo phù hợp với đặc thù công việc này.

Trước đó, Đội đã được cử đi đào tạo tại Đà Nẵng, Huế, Bình Định và TP. HCM và vượt qua các đợt sát hạch chuyên môn theo quy định.

Đội Sửa chữa điện nóng được trang bị đầy đủ phương tiện, dụng cụ đồ nghề phục vụ công tác vệ sinh, sửa chữa lưới điện hotline với tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng, trong đó có 128 dụng cụ, 1 xe gàu hotline; xe "3 trong 1" gồm cẩu - tải - gàu; 1 xe bán tải; dụng cụ lọc nước để vệ sinh cách điện.  

Việc đưa vào sử dụng công nghệ sửa chữa điện hotline đem lại hiệu quả to lớn cho ngành Điện và người sử dụng điện như: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện đối với khách hàng. Qua đó, nâng cao sự hài lòng đối với khách hàng tại Phú Yên.
 


Hoa Hồng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.