PC Phú Yên khai trương sửa chữa điện hotline trên lưới điện 22 kV

11:00, 04/12/2017

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức Lễ Triển khai sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện (sửa chữa điện hotline) với sự tham dự của các ban ngành địa phương và đông đảo người dân TP. Tuy Hòa (Phú Yên).

Đội sửa chữa điện nóng PC Phú Yên thực hiện thay sứ cách điện trên đường dây 22 kV đang mang điện tại chợ Phường 7 – TP. Tuy Hòa

Theo đó, Đội Sửa chữa điện nóng PC Phú Yên gồm có 9 thành viên, được tuyển chọn dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe, trình độ chuyên môn, độ tuổi đảm bảo phù hợp với đặc thù công việc này.

Trước đó, Đội đã được cử đi đào tạo tại Đà Nẵng, Huế, Bình Định và TP. HCM và vượt qua các đợt sát hạch chuyên môn theo quy định.

Đội Sửa chữa điện nóng được trang bị đầy đủ phương tiện, dụng cụ đồ nghề phục vụ công tác vệ sinh, sửa chữa lưới điện hotline với tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng, trong đó có 128 dụng cụ, 1 xe gàu hotline; xe "3 trong 1" gồm cẩu - tải - gàu; 1 xe bán tải; dụng cụ lọc nước để vệ sinh cách điện.  

Việc đưa vào sử dụng công nghệ sửa chữa điện hotline đem lại hiệu quả to lớn cho ngành Điện và người sử dụng điện như: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện đối với khách hàng. Qua đó, nâng cao sự hài lòng đối với khách hàng tại Phú Yên.
 


Hoa Hồng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.