PC Quảng Bình huy động lực lượng khắc phục sự cố điện tại huyện Quảng Trạch

15:49, 16/11/2020

Tại Quảng Bình, đến trưa ngày 16/11, còn hơn 18.000 khách hàng đang mất điện, tập trung huyện Quảng Trạch. Công ty Điện lực Quảng Bình đã điều động 20 cán bộ, công nhân từ các Điện lực Minh Hóa, Tuyên Hóa để tăng cường cho Điện lực Quảng Trạch xử lý sự cố do ảnh hưởng bão số 13.

Ngày 15/11, bão số 13 đổ bộ trực tiếp vào Quảng Bình với sức gió cấp 9, giật cấp 10 khiến hơn 64% khách hàng bị mất điện. Ngay sau khi bão tan, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) khẩn trương triển khai phương án kiểm tra, khắc phục để nhanh chóng cấp điện lại cho khách hàng. 

PC Quảng Bình ra quân ngay sau bão số 13 để khắc phục sự cố điện

Tại thời điểm cao điểm 15h ngày 15/11, toàn tỉnh có 177.306 khách hàng tại 68 xã bị mất điện. Trong đó, các huyện Bố Trạch và Quảng Trạch là vùng tâm bão đổ bộ nên thiệt hại khá nghiêm trọng về lưới điện.

Đối với huyện Quảng Trạch, ngoài lực lượng tại chỗ của Điện lực Quảng Trạch, Công ty Điện lực Quảng Bình đã điều động nhân lực tới hỗ trợ xử lý sự cố, dự kiến đến hết ngày 16/11 sẽ hoàn thành khôi phục điện cho khách hàng. 


Hương Nguyên - PC Quảng Bình

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.