PC Quảng Bình huy động lực lượng khắc phục sự cố điện tại huyện Quảng Trạch

15:49, 16/11/2020

Tại Quảng Bình, đến trưa ngày 16/11, còn hơn 18.000 khách hàng đang mất điện, tập trung huyện Quảng Trạch. Công ty Điện lực Quảng Bình đã điều động 20 cán bộ, công nhân từ các Điện lực Minh Hóa, Tuyên Hóa để tăng cường cho Điện lực Quảng Trạch xử lý sự cố do ảnh hưởng bão số 13.

Ngày 15/11, bão số 13 đổ bộ trực tiếp vào Quảng Bình với sức gió cấp 9, giật cấp 10 khiến hơn 64% khách hàng bị mất điện. Ngay sau khi bão tan, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) khẩn trương triển khai phương án kiểm tra, khắc phục để nhanh chóng cấp điện lại cho khách hàng. 

PC Quảng Bình ra quân ngay sau bão số 13 để khắc phục sự cố điện

Tại thời điểm cao điểm 15h ngày 15/11, toàn tỉnh có 177.306 khách hàng tại 68 xã bị mất điện. Trong đó, các huyện Bố Trạch và Quảng Trạch là vùng tâm bão đổ bộ nên thiệt hại khá nghiêm trọng về lưới điện.

Đối với huyện Quảng Trạch, ngoài lực lượng tại chỗ của Điện lực Quảng Trạch, Công ty Điện lực Quảng Bình đã điều động nhân lực tới hỗ trợ xử lý sự cố, dự kiến đến hết ngày 16/11 sẽ hoàn thành khôi phục điện cho khách hàng. 


Hương Nguyên - PC Quảng Bình

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.