PC Quảng Bình phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2023

15:24, 22/03/2023

Sáng ngày 22/3/2023, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) tổ chức lễ phát động hưởng ứng Giờ Trái đất 2023. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình và lãnh đạo, CBCNV, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Quảng Bình.

Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Quảng Bình đã diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố Đồng Hới và truyền tải thông điệp Giờ Trái đất năm 2023, phát các tờ rơi tuyên truyền tắt các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ Trái đất, hướng dẫn sử dụng điện an toàn hiệu quả đến tận tay người dân.

Một số hình ảnh phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2023 của PC Quảng Bình:

Ngày 22/3, Công ty Điện lực Quảng Bình tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Giờ Trái đất 2023 thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. 

CBCNV Công ty phát tờ rơi tuyên truyền tắt các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ Trái đất, hướng dẫn sử dụng điện an toàn hiệu quả đến tận tay người dân

Hướng dẫn, kêu gọi các cá nhân, hộ gia đình, tổ chức hãy “Tiết kiệm điện - thành thói quen”

Tổ chức tuyên truyền lưu động sự kiện Giờ Trái đất năm 2023 

Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Quảng Bình diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố Đồng Hới

 


PV (TH). Ảnh: ĐVCC

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.