PC Quảng Ngãi trao tặng 10 chiếc xe đẩy ngồi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chiều ngày 06/5/2024 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã trao tặng 10 chiếc xe đẩy ngồi để hỗ trợ bệnh viện trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Võ Đức Bình - Phó Giám đốc PC Quảng Ngãi đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đội ngũ y, bác sĩ và hy vọng rằng, sự hỗ trợ nhỏ bé này sẽ giúp ích cho công tác khám, chữa bệnh của đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện được thuận lợi hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đặc biệt là những người tàn tật và sức khỏe yếu.

Lãnh đạo PC Quảng Ngãi trao tặng 10 chiếc xe đẩy ngồi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ông Lê Văn Thiều - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cảm ơn PC Quảng Ngãi trong các năm qua luôn quan tâm, hỗ trợ, trao tặng các vật tư, thiết bị y tế cho bệnh viện. Những chiếc xe đẩy ngồi này sẽ góp phần giải quyết một phần khó khăn cho công tác khám, chữa bệnh của đơn vị. Mong rằng, trong thời gian tới Công ty tiếp tục quan tâm, hỗ trợ chung tay cùng bệnh viện để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng với sự đóng góp và hỗ trợ từ cộng đồng, mong rằng các bệnh nhân sẽ sớm khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe để trở về cuộc sống thường ngày, sum họp cùng gia đình.  

 


  • 10/05/2024 02:31
  • Quang Huy
  • 1422