PC Sơn La: Nâng cao kiến thức về trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

15:11, 15/09/2023

Ngày 14/9/2023, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La tổ chức chương trình tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.

Tại chương trình, CBCNV và người lao động đã được phổ biến các nội dung về trật tự an toàn giao thông đường bộ; Luật giao thông đường bộ; Nghị định số 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt. Bên cạnh đó, chương trình cũng tuyên truyền các kinh nghiệm, hướng dẫn các kỹ năng tham gia giao thông, các biện pháp phòng tránh tai nạn, lái xe an toàn cho CBCNV.

CBCNV, người lao động PC Sơn La được phổ biến, hướng dẫn kỹ năng sơ cứu người bị nạn

Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc PC Sơn La cho biết, từ đầu năm đến nay, công tác an toàn giao thông tại Công ty Điện lực Sơn La vẫn đang được đảm bảo, chưa có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Tuy nhiên, Công ty tổ chức các chương trình tuyên truyền nhằm củng cố và cập nhật thêm kiến thức, bổ sung kỹ năng khi tham gia giao thông, rút kinh nghiệm và ngăn ngừa tai nạn đáng tiếc.

Lớp tập huấn sẽ trang bị cho CBCNV và mạng lưới an toàn vệ sinh viên thêm kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng trong thực tế. Qua đó, nâng cao ý thức tự giác nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ và những quy định liên quan trong quá trình tham gia giao thông nhằm hạn chế thấp nhất sự rủi ro, giữ vững an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và cộng đồng.


Ngọc Diệp - Hải Nam

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.