PC Yên Bái ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội tỉnh Yên Bái năm 2023, chiều 21/8, lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã trao 50 triệu đồng ủng hộ Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh.

Thời gian qua, với tinh thần "Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, PC Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo PC Yên Bái (bên phải) trao ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh.

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” để người dân trên địa bàn có cuộc ấm no, hạnh phúc.

Cùng với sự đóng góp của PC Yên Bái, theo số liệu tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh, kể từ khi ra lời kêu gọi đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh đã tiếp nhận gần 200 triệu đồng của 20 cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên trong và ngoài tỉnh.

Link gốc


  • 22/08/2023 09:09
  • Theo: baoyenbai.com.vn
  • 3524