PTC2 tổ chức khóa đào tạo “Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành”

10:50, 22/11/2023

Từ ngày 22 – 24/11, tại Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) phối hợp với Khoa Điện - Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo “Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành - CBM”.

Tham gia kháo đào tạo có 34 học viên là phó giám đốc, cán bộ phòng kỹ thuật các truyền tải điện, trạm trưởng các trạm biến áp, tổ trưởng tổ thao tác lưu động và nhân viên vận hành có kinh nghiệm trong phạm vi quản lý của PTC2. Đây là đội ngũ nòng cốt, trực tiếp theo dõi quá trình vận hành thiết bị và đề xuất phương án sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị tại đơn vị.

 

Khóa đào tạo “Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành” của PTC2

Ông Lê Đình Chiến – Phó Giám đốc PTC2 cho biết, với CBM, kế hoạch sửa chữa được thực hiện dựa trên việc phân tích tình trạng thiết bị thông qua nhật ký vận hành, dữ liệu trong quá trình vận hành, dữ liệu tình trạng thiết bị thu thập qua quá trình thí nghiệm định kỳ. Để thực hiện được nhiệm vụ này một cách hiệu quả, cần có những cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, nhân viên vận hành trạm biến áp có kiến thức để phân tích, đánh giá tình trạng thiết bị nhằm đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng đạt hiệu quả cao về mặt kinh tế và vận hành.

Việc PTC2 tổ chức khóa đào tạo “Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành” nhằm cập nhật kiến thức cho CBCNV để thực hiện ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ được giao.

Tham gia khóa đào tạo, CBCNV của PTC2 đã được giảng viên chia sẻ về các kiến thức về Quy trình bảo dưỡng CBM; đồng thời các học viên cũng trao đổi những khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm trong Quy trình sửa chữa bảo dưỡng CBM…

 


Nguyễn Quang Thắng

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.