Phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII trên toàn quốc

Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII chính thức được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức phát động vào sáng 6/12, tại Hà Nội.

Dự lễ phát động, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có ThS. BS Vũ Thị Hồng Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia.

Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN, ông Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc EVN. Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII. Ảnh: Gia Hiếu

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tham gia hiến máu để các bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình. Tập đoàn kêu gọi, ngay lập tức đã nhận được sự hồi đáp nhiệt tình từ khắp mọi miền Tổ quốc, cho dù đó là nơi vừa trải qua thiên tai hay chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Đến nay, tất cả các điểm hiến máu trên toàn quốc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đều đã sẵn sàng để cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chuyển những "giọt máu đào" đến với người bệnh.

ThS. BS Vũ Thị Hồng Phương - Phó giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng vạn cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Điện đã luôn quan tâm, ủng hộ và trực tiếp hiến máu, cứu giúp những người bệnh trong nhiều năm qua. Ảnh: Gia Hiếu

ThS. BS Vũ Thị Hồng Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng vạn cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Điện đã luôn quan tâm, ủng hộ và trực tiếp hiến máu, cứu giúp những người bệnh trong nhiều năm qua. Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trên quy mô toàn quốc từ năm 2015 đến nay đã thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia đối với mỗi cán bộ, nhân viên ngành Điện đối với cộng đồng.

Sau 7 lần triển khai Tuần lễ hồng EVN, đã có trên 64.000 đơn vị máu được CBCNV ngành Điện hiến tặng cho người bệnh. Dự kiến, Tuần lễ hồng EVN năm nay cũng sẽ tiếp tục nhận được hàng chục nghìn đơn vị máu.

Nhiều CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu.

Tại lễ phát động sáng nay, đã có rất nhiều CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến tham gia đăng ký hiến máu. 

Evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.


  • 06/12/2022 11:12
  • H.Linh
  • 4785