Phiên bản Chatbot 2.0 của EVNHANOI có thể đoán ý người dùng

09:14, 29/08/2018

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa nâng cấp Chatbot (Chatbot 2.0) với nhiều tính năng mới để hỗ trợ tốt hơn cho công tác tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Chatbot phiên bản 2.0 tích hợp với trang Fanpage EVN HANOI - Nguồn ảnh: ĐVCC

Hệ thống dữ liệu của Chatbot 2.0 cung cấp 8 nhóm dịch vụ gồm: Dịch vụ cấp điện mới; hợp đồng mua bán điện; yêu cầu về hệ thống đo đếm; đăng ký thanh toán tiền điện; tra cứu thông tin; báo mất điện; tiếp nhận đăng ký dịch vụ của khách hàng; các dịch vụ khác thuộc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện.

Nếu như Chatbot 1.0 (đưa vào thử nghiệm từ tháng 12/2017) chỉ trả lời đúng theo câu lệnh đã được lập trình sẵn, thì Chatbot 2.0 có thêm tính năng bắt được key word trong đoạn chat để phản hồi lại khách hàng.

Đặc biệt, Chatbot mới còn có khả năng "tự học". Sau mỗi lần giao tiếp với khách hàng, Chatbot sẽ tự bổ sung các câu hỏi/đáp vào ngân hàng dữ liệu của mình.

Chatbot 2 còn có tính năng tự động tương tác với khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời, được tích hợp vào các nền tảng có sẵn (Facebook, Website, App) nên tận dụng được lượng người dùng và tiết kiệm chi phí truyền thông.

Theo ông Nguyễn Xuân Thắng – Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng góp phần giảm áp lực công việc đối với các tư vấn viên, đồng thời hiện đại hóa phương thức tương tác giữa ngành Điện và khách hàng, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.


K.Vân

Share

Các nhà máy nhiệt điện EVN “vào đà” cho cao điểm mùa khô 2025

Các nhà máy nhiệt điện EVN “vào đà” cho cao điểm mùa khô 2025

Đảm bảo nhiên liệu cho sản xuất, chủ động bảo dưỡng thiết bị, phát động thi đua để tạo không khí sôi nổi trong lao động,… Đó là một số giải pháp trọng tâm mà các đơn vị quản lý các nhà máy nhiệt điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai nhằm mục tiêu cung ứng điện ổn định, liên tục trong cao điểm mùa khô 2025.


EVN sẵn sàng phương án đảm bảo điện cho đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

EVN sẵn sàng phương án đảm bảo điện cho đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Thông tin được Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải nhấn mạnh tại chương trình làm việc với Cục Điện lực - Bộ Công Thương, Công ty Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO) về phối hợp vận hành mùa khô 2025 và đảm bảo điện dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.


Kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện cho dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện cho dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Sáng 9/4, tại TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Cục Điện lực - Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã kiểm tra, làm việc với một số đơn vị thành viên của EVN về công tác phối hợp vận hành mùa khô 2025 và đảm bảo cung cấp điện trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025).


Hai "người lính" PTC3 cứu giúp người gặp nạn, lan tỏa văn hóa an toàn

Hai "người lính" PTC3 cứu giúp người gặp nạn, lan tỏa văn hóa an toàn

Việc kịp thời ứng cứu người gặp nạn và ngăn chặn nguy cơ cháy nổ của các công nhân, nhân viên Công ty Truyền tải điện 3 (PCT3) đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, văn hóa và bản lĩnh của "người lính" truyền tải điện, luôn đặt sự an toàn của cộng đồng lên hàng đầu.


'Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI'

'Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI'

Phong trào thi đua "Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI" được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phát động vào ngày 9/4, hướng đến xây dựng văn hóa đổi mới – sáng tạo – chuyển đổi số lan tỏa rộng khắp trong toàn Tổng công ty.