Ra mắt câu lạc bộ Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC

14:00, 31/08/2023

Ngày 29/8, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) ra mắt câu lạc bộ (CLB) Đổi mới Sáng tạo và giới thiệu ứng dụng EVNHCMC Inovation Hub (EVNHCMCIH), nhằm thúc đẩy các hoạt động khoa học công nghệ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong toàn tổng công ty.

CLB Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC được thành lập nhằm tạo ra môi trường thúc đẩy sự sáng tạo, khám phá và đổi mới, tạo môi trường để trao đổi, chia sẻ các kiến thức về khoa học công nghệ (KHCN) trong nội bộ EVNHCMC, giữa EVNHCMC và đối tác bên ngoài.

Bên cạnh đó, CLB nhằm thúc đẩy các hoạt động KHCN, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu dự án KHCN góp phần vào việc nâng cao năng suất, hiệu quả ứng dụng công nghệ mới vào các hoạt động sản xuất kinh doanh; kịp thời phát hiện, hỗ trợ thực hiện các ý tưởng, phát minh, sáng kiến ứng dụng vào thực tiễn.

Ban lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh chúc mừng lễ ra mắt CLB Đổi mới Sáng tạo EVNHCMC

Dịp này, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cũng ra mắt ứng dụng EVNHCMC Inovation Hub. Đây là môi trường để các thành viên câu lạc bộ sẽ hoạt động thường xuyên bằng hình thức trực tuyến, đáp ứng tiêu chí "mọi lúc, mọi nơi, mọi ý tưởng". Các thành viên có thể tham gia đóng góp, chia sẻ bằng cách phản hồi, bình luận trực tiếp trên ứng dụng, hoặc gửi email về cho ban quản trị.

EVNHCMC vinh dự là doanh nghiệp nhà nước đầu tiên được Bộ Thông tin và truyền thông đánh giá đạt chuyển đổi số doanh nghiệp mức độ 3/5, mức hình thành doanh nghiệp số. Đây là động lực để EVNHCMC tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng chuyển đổi số trong năm 2023 và giai đoạn 2023-2025, phấn đấu đạt mức 4 là doanh nghiệp số nâng cao. Để đạt được điều đó, yếu tố con người đóng vai trò then chốt trong hành trình của sự sáng tạo, của sự tối ưu và đổi mới.


Thanh Thiện

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).