TP.HCM: Hơn 20.000 hộ dân được khảo sát, tư vấn sử dụng điện

09:41, 09/08/2018

Trong 7 tháng đầu năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn cho gần 20.400 hộ gia đình trên địa bàn.

Công nhân  EVNHCMC sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn

Tổng công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, tập huấn cho Ban quản lý khu phố, tổ dân phố, khu chung cư, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ của địa phương, các hộ gia đình,..., về kỹ năng sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ.

EVNHCMC cũng đã triển khai có hiệu quả các công trình: “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”; “Cùng bạn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm”; “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”,...

Cũng trong 7 tháng đầu năm, Tổng công ty đã phát hơn 45 ngàn cuốn “Cẩm nang sử dụng điện an toàn”, hơn 47 ngàn cuốn “Sổ tay phòng cháy chữa cháy điện gia đình”, 772 cuốn “Sổ tay phòng cháy chữa cháy điện cơ sở, sản xuất kinh doanh và công sở” và 4.850 tờ rơi các loại đến các hộ gia đình.

Với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn điện, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TPHCM không xảy ra các vụ tai nạn điện và sự cố gây cháy nổ nghiêm trọng trong nhân dân.


Thùy Lê

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.