TP.HCM: Hơn 20.000 hộ dân được khảo sát, tư vấn sử dụng điện

09:41, 09/08/2018

Trong 7 tháng đầu năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn cho gần 20.400 hộ gia đình trên địa bàn.

Công nhân  EVNHCMC sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn

Tổng công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, tập huấn cho Ban quản lý khu phố, tổ dân phố, khu chung cư, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ của địa phương, các hộ gia đình,..., về kỹ năng sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ.

EVNHCMC cũng đã triển khai có hiệu quả các công trình: “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”; “Cùng bạn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm”; “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”,...

Cũng trong 7 tháng đầu năm, Tổng công ty đã phát hơn 45 ngàn cuốn “Cẩm nang sử dụng điện an toàn”, hơn 47 ngàn cuốn “Sổ tay phòng cháy chữa cháy điện gia đình”, 772 cuốn “Sổ tay phòng cháy chữa cháy điện cơ sở, sản xuất kinh doanh và công sở” và 4.850 tờ rơi các loại đến các hộ gia đình.

Với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn điện, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TPHCM không xảy ra các vụ tai nạn điện và sự cố gây cháy nổ nghiêm trọng trong nhân dân.


Thùy Lê

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.