Tập đoàn Điện lực Việt Nam diễn tập an toàn thông tin lần 2 năm 2021

11:28, 11/11/2021

Ngày 11/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức diễn tập ứng cứu sự cố an toàn thông tin lần thứ 2 năm 2021.

Tham dự buổi diễn tập có ông Nguyễn Thành Phúc – Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông); ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN; lãnh đạo Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam VNCert, Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam VSEC.

Chương trình có sự tham gia của 24 đơn vị trong EVN, thành phần tham gia là những cán bộ chuyên trách an toàn thông tin của các đơn vị. 

Diễn tập ứng cứu sự cố an toàn thông tin là một trong số những hoạt động định kỳ của EVN. Đợt diễn tập này nhằm đào tạo kỹ năng, thực hành quy trình ứng cứu, xử lý sự cố theo quy định của nhà nước và các quy định có liên quan của EVN, nâng cao khả năng phối hợp giữa các đơn vị trong EVN nói riêng và phối hợp với các tổ chức/đơn vị ngoài EVN.

EVN đang trên lộ trình chuyển đổi thành doanh nghiệp số, do vậy, đảm bảo an toàn thông, an ninh mạng là một nhiệm vụ quan trọng, cấp bách mà EVN luôn quan tâm, chú trọng.

Một số hình ảnh buổi khai mạc chương trình diễn tập:

Ông Nguyễn Thành Phúc – Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát biểu tại buổi diễn tập

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 4 từ phải sang) trao thưởng cho các đơn vị đạt hạng A đợt diễn tập đợt 1 năm 2021

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 2 từ phải sang) trao thưởng cho các đơn vị đạt hạng B và C đợt diễn tập đợt 1 năm 2021


Xuân Tiến

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.