Tháng 7/2023, tòa nhà EVN giảm hơn 19% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước

16:40, 02/08/2023

Lượng điện tiêu thụ tháng 7/2023 của tòa nhà EVN (tại Hà Nội) giảm 19,14% so với cùng kỳ năm 2022 - thông tin tổng hợp từ Văn phòng EVN.

Ảnh minh họa

Nhiều đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao như: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (giảm 35,29% so với cùng kỳ tháng 7/2022), Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (giảm 32,07%), Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (giảm 29,63%), Trung tâm Thông tin Điện lực (giảm 26,97%), Công ty Mua bán điện (giảm 23,83%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Miền Bắc (giảm 23,21%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Hà Nội (giảm 21,51%), Ban Quản lý dự án Lưới điện Hà Nội (giảm 21,11%), Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng và Công nghệ EVN (giảm 20,58%), Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc (giảm 20,30%), Ban Quản lý dự án Điện 2 (giảm 19,08%)…

Ngoài ra, khu vực công cộng tháp A đã giảm được 37,44%, khu vực công cộng tháp B giảm được 24,67% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ 2022.

Cùng với việc tăng cường công tác truyền thông về tiết kiệm điện trong cộng đồng xã hội, EVN và các đơn vị thành viên cũng đồng thời thực hiện nghiêm túc, triệt để nhiều giải pháp tiết kiệm điện tại các trụ sở làm việc. Trong đó, yêu cầu mỗi cơ quan của từng đơn vị tiết giảm điện tối thiểu 10% so với cùng kỳ năm 2022; riêng trong các tháng cao điểm năm nay (tháng 5, 6, 7) tiết giảm tối thiểu 15% so với cùng kỳ năm 2022.

Riêng tại tòa nhà EVN, Văn phòng EVN đã thành lập Tổ quản lý sử dụng điện tại tòa nhà EVN, giám sát việc thực hành tiết kiệm điện với tất cả các đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà. Đồng thời, phối hợp với Công ty Điện lực Ba Đình thống kê sản lượng điện năng tiêu thụ của từng đơn vị hàng tuần/tháng để kiểm tra và thông báo kết quả thực hiện để các đơn vị nắm bắt và kịp thời điều chỉnh.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.