Tháng 8/2023, tòa nhà EVN giảm hơn 13% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước

14:28, 06/09/2023

Theo thông tin tổng hợp từ Văn phòng EVN, lượng điện tiêu thụ tháng 8/2023 của tòa nhà EVN (11 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) giảm 13,02% so với cùng kỳ năm 2022.

Ảnh minh họa

Nhiều đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao như: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (giảm 24,88% so với cùng kỳ tháng 8/2022), Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (giảm 38,43%), Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (giảm 33,64%), Trung tâm Thông tin Điện lực (giảm 27,63%), Công ty Mua bán điện (giảm 24,96%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (giảm 21,17%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Hà Nội (giảm 21,12%), Ban Quản lý dự án Lưới điện Hà Nội (giảm 21,57%), Ban Quản lý dự án Điện 2 (giảm 18,22%)…

Ngoài ra, khu vực chung tòa nhà EVN giảm được 22,42% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ 2022.

Tại tòa nhà EVN, hàng tuần/tháng, Văn phòng EVN vẫn tiếp tục phối hợp với Công ty Điện lực Ba Đình thống kê sản lượng điện năng tiêu thụ của từng đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà để kiểm tra và thông báo kết quả thực hiện để các đơn vị nắm bắt và kịp thời điều chỉnh.

 


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.