Tháng 9/2023, tòa nhà EVN giảm 16,64% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước

09:55, 04/10/2023

Theo thông tin tổng hợp từ Văn phòng EVN, lượng điện tiêu thụ tháng 9/2023 của tòa nhà EVN (11 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) giảm 16,64% so với cùng kỳ năm 2022.

Nhiều đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao như: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (giảm 27,08% so với cùng kỳ tháng 9/2022), Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (giảm 41,16%), Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (giảm 27,36%), Trung tâm Thông tin Điện lực (giảm 24,34%), Công ty Mua bán điện (giảm 24,45%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (giảm 17,24%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Hà Nội (giảm 18,09%), Ban Quản lý dự án Lưới điện Hà Nội (giảm 19,72%), Ban Quản lý dự án Điện 2 (giảm 25,98%), Ban Quản lý dự án Điện 1 (giảm 24,20%), Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Công nghệ EVN (giảm 21,14%), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (giảm 17,85%)…

Ngoài ra, khu vực chung tòa nhà EVN giảm được 26,91% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ 2022.

Mặc dù Tòa nhà EVN đã được đầu tư nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại, hiệu suất sử dụng năng lượng cao, song Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị trong toà nhà EVN vẫn luôn thực thi hiệu quả các biện pháp tiết kiệm điện.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.