Thành lập Trung tâm Năng lực số Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2

16:14, 09/04/2021

Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC 2) tổ chức công bố Quyết định thành lập Trung tâm năng lực số (PECC2-DCC), ngày 9/4, tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Võ Văn Bình - Tổng Giám đốc PECC 2 (đứng giữa) được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Năng lực số. Ảnh: ĐVCC.

Theo Chủ tịch HĐQT PECC 2 - ông Nguyễn Chơn Hùng, việc thành lập Trung tâm năng lực số PECC 2 sẽ góp phần giúp công ty tạo nên sự đột phá về năng lực và mô hình kinh doanh, tối ưu hoá quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo dựng một nền tảng văn hoá số bền vững.

Bên cạnh mục tiêu áp dụng BIM cho 100% dự án do PECC 2 thực hiện, Trung tâm Năng lực số sẽ đẩy mạnh việc ứng dụng các công nghệ cốt lõi bao gồm trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, thực tế hỗn hợp... vào các hoạt động thiết kế, quản lý dự án và quản lý vận hành các công trình năng lượng; đồng thời cung cấp trải nghiệm số cho khách hàng và tiến xa hơn là hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ số.

"Với sự ra đời của Trung tâm Năng lực số và chiến lược đầu tư bài bản, PECC2 sẽ tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế cạnh tranh dựa trên năng lực số, mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số hoá với chất lượng tiên tiến nhất" - Chủ tịch HĐQT PECC 2 khẳng định.


Hải Yến

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.