Thâu đêm khắc phục sự cố điện sau bão

Ghi nhận của evn.com.vn, tại Quảng Nam, Đà Nẵng, lúc 22h ngày 28/9, dù đã muộn nhưng vẫn có nhiều công nhân Điện lực chạy đua với thời gian, gắng sức thực hiện công việc khắc phục sự cố lưới điện.

Ông Nguyễn Hữu Khánh – Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết, dù đã tối muộn, nhưng vẫn rất nhiều công nhân điện lực đang khẩn trương thực hiện nhiệm vụ khắc phục sự cố điện trên khắp địa bàn các xã, huyện. Tới tối 28/9, các trung tâm huyện, thị của Quảng Nam đã được cấp điện trở lại. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều xã miền núi, vùng sâu vùng xa chưa thể tiếp cận địa bàn để triển khai công việc, do đó, gây khó khăn cho những người thợ điện.

Còn ở TP. Đà Nẵng, cũng lúc 21-22h đêm, người dân thành phố vẫn có thể bắt gặp từng tốp công nhân điện hối hả hoàn thành nốt công việc. Sau bữa tối ăn tạm ven đường, những người công nhân điện lại bắt tay vào việc, cấp điện trở lại cho những hộ dân cuối cùng.

Làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya với cường độ lao động cao, công việc nặng nhọc, thế nhưng những người thợ điện vẫn gắng nén lại mệt nhọc, nỗ lực dựng lại từng cột điện, khôi phục từng tuyến đường dây, đem điện sáng tới từng nhà dân sau bão. Đổi lại những vất vả không mệt mỏi đó là sự ghi nhận, cảm thông từ khách hàng, người dân vùng bão dành cho những người thợ áo cam.

Công nhân Điện lực Quảng Nam đã làm việc từ sáng sớm tới tối khuya để khắc phục sự cố điện sau bão

Công nhân Điện lực TP Đà Nẵng vẫn bám trụ, khôi phục lưới điện trong đêm

Dù đã muộn, vẫn rất nhiều phần việc nặng nhọc chờ đợi người thợ điện Đà Nẵng: Chặt hạ cây đổ, khắc phục sự cố...

Bữa tối vội vàng bên đường của người thợ điện, ăn tranh thủ để trở lại ngay với công việc

 


  • 28/09/2022 11:32
  • Minh Hạnh (tổng hợp)
  • 5185