Thi tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng” 2022

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo trung ương chủ trì, phối hợp cùng Bộ Ngoại giao; Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch; Bộ Tài nguyên và môi trường; Bộ Giáo dục và đào tạo; Bộ Lao động - thương binh và xã hội; Trung ương Đoàn và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức.

Đối tượng dự thi không giới hạn độ tuổi, dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập ở Việt Nam. Các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Hội đồng chuyên môn, Hội đồng Giám khảo không được tham gia dự thi.

Cuộc thi trực tuyến “Tổ quốc bên bờ sóng” năm 2022 dự kiến được tổ chức từ tháng 6/2022 đến tháng 8/2022.

Cuộc thi được tổ chức với 3 vòng: vòng thi tuần, vòng bán kết và vòng chung kết toàn quốc, với mục đích nâng cao nhận thức, hiểu biết của nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; bồi dưỡng tinh thần yêu nước và ý thức bảo vệ chủ quyền lãnh thổ; đồng thời ứng dụng công nghệ số và đa dạng hoá phương thức tuyên truyền về biển, đảo.

Thí sinh có thể đăng kí tham dự cuộc thi qua 3 cách:

Cách 1: Truy cập Website: http://www.toquocbenbosong.vn để đăng ký/ đăng nhập thông tin tham gia cuộc thi.

Cách 2: Tìm và tải ứng dụng “Tổ quốc bên bờ sóng” trên điện thoại di động từ kho ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android).

Cách 3: Truy cập gián tiếp thông qua các banner mời tham gia cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của các cơ quan báo chí, truyền thông để đăng ký/ đăng nhập thông tin tham gia cuộc thi.

Xem Thể lệ cụ thể và cách thức tham gia của Cuộc thi tại đây

Công văn phát động Cuộc thi tại đây


  • 29/06/2022 11:38
  • Thuý Linh
  • 113195