Thời gian giải quyết cấp điện trung áp của EVNSPC tiếp tục rút ngắn

16:14, 10/05/2023

Trong 4 tháng đầu năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.610 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết là 2,45 ngày, giảm 4,55 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và giảm 2,55 ngày so với quy định của tổng công ty.

Tính riêng trong tháng 4/2023, EVNSPC tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 481 khách hàng trung áp, với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 2,55 ngày, bằng với cùng kỳ tháng 4 năm 2022. 

Công tác dịch vụ khách hàng tiếp tục được EVNSPC chú trọng trong thời gian tới - Ảnh: Ng.Tuấn.

Trong 4 tháng đầu năm 2023, Trung tâm CSKH của EVNSPC đã thực hiện 25.460 cuộc gọi chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại, trong đó cuộc gọi ra về dịch vụ cấp điện mới là 23.786 cuộc gọi, số khách hàng hài lòng với dịch vụ cấp điện mới đạt trên 99%.

Không chỉ giảm thời gian cấp điện mà việc cung cấp điện theo phương thức điện tử, cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 cũng đạt tỷ lệ 100%. Tính hết tháng 4/2023, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt của EVNSPC đã vượt chỉ tiêu EVN giao năm 2023 là 8,14%.

Thời gian tới, EVNSPC sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện dịch vụ khách hàng với các mục tiêu như đảm bảo tiếp cận điện năng, khuyến khích thanh toán điện không dùng tiền mặt, nâng cao hiệu quả công tác tiếp nhận yêu cầu xử lý của khách hàng.


Ngọc Tuấn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).