Thủy điện Quảng Trị: Mang yêu thương đến với học sinh khó khăn

15:45, 02/04/2024

Công ty Thủy điện Quảng Trị vừa trao hàng chục suất học bổng hỗ trợ các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ngày 1/4, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Gio Linh tổ chức chương trình “Gieo mầm yêu thương” cho các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tham dự có bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị, cùng BCH Đoàn thanh niên Công ty; đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Gio Linh, cùng phụ huynh và học sinh được nhận học bổng.

Phát biểu tại chương trình, bà Bùi Thị Hồng Nhung, Phó Giám đốc Công ty TĐQT bày tỏ xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh.

Lãnh đạo Công ty Thủy điện Quảng Trị khẳng định, chương trình "Gieo mầm yêu thương" là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công ty TĐQT đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Những học sinh nhận học bổng là tấm gương về nghị lực vượt khó

Bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Công ty chia sẻ: “Công ty TĐQT luôn mong muốn được đồng hành cùng các em học sinh khó khăn, góp phần hỗ trợ các em có được điều kiện học tập tốt nhất. Chúng tôi hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực cho các em học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống và trở thành những người có ích cho xã hội”.

Tại chương trình, Công ty TĐQT đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi bố mẹ, hộ nghèo nhưng luôn cố gắng vươn lên có thành tích tốt trong học tập.

Chương trình "Gieo mầm yêu thương" là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Công ty TĐQT và Hội Chữ thập đỏ huyện Gio Linh.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp tục học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Đón nhận những suất học bổng, các em học sinh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban tổ chức giúp đỡ các em. Chương trình "Gieo mầm yêu thương" đã lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gio Linh.

Link gốc


Theo giaoducthoidai.vn

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.