Tích cực thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh phù hợp với trạng thái bình thường mới

14:11, 15/09/2020

Tại văn bản số 6183/EVN-TCNS ngày 15/9/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị thành viên tích cực thực hiện các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh được giao, phù hợp với trạng thái làm việc bình thường mới trong điều kiện có dịch.

Văn bản của EVN nêu rõ, trong điều kiện dịch COVID-19 có thể còn kéo dài, diễn biến phức tạp, vẫn tiếp tục có trường hợp lây nhiễm từ cộng đồng, căn cứ theo thông báo nguy cơ dịch COVID-19 của địa phương hoặc đánh giá nguy cơ dịch tại nơi làm việc, các đơn vị quán triệt và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Công Thương và của Tập đoàn tại văn bản số 2954/EVN-TCNS ngày 27/4/2020 về thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

EVN yêu cầu các đơn vị thành viên chủ động triển khai các biện phòng phòng, chống dịch trong trạng thái "bình thường mới"

Tiếp tục thực hiện các biện pháp cơ bản phòng, chống dịch trong trạng thái “bình thường mới” như: đeo khẩu trang tại nơi công cộng, khi tiếp xúc với khách hàng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc các chế phẩm sát khuẩn; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; hạn chế đến các bệnh viện, phòng khám (trừ trường hợp cần thiết).

EVN cũng yêu cầu các đơn vị căn cứ tình hình cụ thể tại địa phương để quyết định việc tiếp tục thực hiện đo thân nhiệt tại cơ quan; tăng cường các giải pháp, phương tiện kỹ thuật đáp ứng yêu cầu giải quyết công việc trên môi trường mạng và họp trực tuyến khi cần thiết. Chủ động chuẩn bị các kịch bản, phương án đối phó trong trường hợp đơn vị có CBCNV mắc dịch (F0) hoặc tiếp xúc gần (F1) theo các hướng dẫn, không để dịch lan rộng trong CBCNV; tiếp tục thực hiện công tác truyền thông về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của CBCNV.

Chi tiết văn bản tại đây


M. Tâm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.