Tỉnh Lào Cai: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngoài giờ hành chính

17:13, 21/08/2017

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) vừa phối hợp với Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt triển khai công tác thu hộ tiền điện qua Payoo. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện hàng tháng tại bất cứ cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật.

Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng/ tin nhắn thông báo tiền điện hoặc thẻ sử dụng điện cho nhân viên các cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo trên địa bàn.

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua chuỗi các cửa hàng công nghệ, siêu thị điện máy, cửa hàng tiện lợi, siêu thị tiện ích có liên kết với Payoo trên toàn quốc.

Để tiết kiệm thời gian đi lại, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại www.payoo.vn hoặc tải ứng dụng Payoo trên điện thoại di động để thanh toán trực tuyến.

Trước đó, PC Lào Cai cũng đã hợp tác với các ngân hàng trên địa bàn và Tổng công ty Viễn thông Viettel trong việc thu hộ tiền điện.

Tính đến nay, tỷ lệ thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian của PC Lào Cai đã đạt trên 72%; trong đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng chiếm hơn 30%.


Minh Tuân

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.