Tổ biên tập giúp việc Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ EVN nhiệm kỳ 2020-2025 triển khai nhiệm vụ

17:17, 07/11/2019

Ngày 7/11, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN chủ trì cuộc họp triển khai nhiệm vụ của Tổ biên tập giúp việc Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2020-2025.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Tổ biên tập giúp việc đã thông qua Kế hoạch hoạt động của Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2020-2025 và kế hoạch hoạt động của Tổ biên tập giúp việc Tiểu ban Văn kiện; thông qua Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ thành viên Tổ biên tập giúp việc Tiểu ban Văn kiện. 

Đặc biệt, các thành viên trong Tổ đã thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo sơ bộ Đề cương Báo cáo chính trị Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN yêu cầu Tổ biên tập giúp việc hoàn thành Đề cương dự thảo Báo cáo chính trị trong tháng 11, hoàn thành Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 trong tháng 12. Trong đó, nội dung của Dự thảo Báo cáo chính trị cần bám sát chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của Đảng ủy Khối DNTW, đảm bảo trình tự, tổ chức thực hiện, kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế, giải pháp khắc phục và phương hướng, mục tiêu. 

Cùng với đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN đề nghị các thành viên Tổ giúp việc tiếp tục phát huy tính chủ động, tinh thần trách nhiệm, bám sát yêu cầu tiến độ, hoàn thành các nhiệm vụ được phân công đảm bảo nội dung, thời gian, yêu cầu và chất lượng, hiệu quả.


Xuân Tiến

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.