Tọa đàm ‘Nam giới và bình đẳng giới’

16:48, 10/04/2024

Sáng 10/4, Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nam giới và bình đẳng giới”. Đây cũng là chủ đề chung mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động thời gian qua.

Những câu chuyện thực tế về bình đẳng giới trong gia đình và nơi làm việc được chia sẻ tại tọa đàm đã nhận được nhiều đóng góp tích cực của những người tham gia. Nhiều đại biểu đại diện cho các đơn vị thuộc Công ty Điện lực Bình Phước đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cách nhìn về định kiến giới, phân biệt đối xử về giới và các tác động đối với sự phát triển của phụ nữ. Những người tham gia tọa đàm cũng đã có những trao đổi, thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy bình đẳng giới.

Nhiều câu chuyện thực tế về bình đẳng giới trong gia đình và nơi làm việc được chia sẻ tại tọa đàm

Những năm qua, các hoạt động “Vì sự tiến bộ phụ nữ”, công tác bình đẳng giới tại Công ty Điện lực Bình Phước rất được quan tâm. Công ty đã và đang tích cực triển khai phong trào "Nam giới và bình đẳng giới" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tạo điều kiện để người lao động nữ phát huy năng lực, sở trường đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Link gốc


Theo baobinhphuoc.com.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.