Tổng giám đốc EVN làm việc với Ban Quản lý dự án điện 1

Chiều 11/6, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã làm việc với Ban Quản lý dự án điện 1 (EVNPMB1) về tình hình triển khai các dự án giao cho Ban quản lý. Cùng dự còn có ông Nguyễn Tài Anh - Phó Tổng giám đốc EVN.

 

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo Tổng giám đốc EVN, ông Phạm Hồng Phương - Giám đốc EVNPMB1 cho biết: Ngoài 2 dự án thủy điện Sơn La và Lai Châu đang hoàn thiện công tác quyết toán, Ban được EVN giao quản lý đầu tư xây dựng nhiều dự án trọng điểm và đang gấp rút triển khai theo kế hoạch. Điển hình là các dự án: Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng; Dự án Nhà máy Điện tuabin khí hỗn hợp Dung Quất I, II; Dự án cơ sở hạ tầng dùng chung cho Trung tâm Điện lực Dung Quất;…

Đồng thời, Ban thực hiện đảm bảo yêu cầu về tiến độ và chất lượng đối với các dự án khác theo hợp đồng do EVN ủy thác, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Đặc biệt, dự án Điện mặt trời nổi hồ Đa Mi (dự án điện mặt trời nổi đầu tiên tại Việt Nam) do Ban thực hiện quản lý dự án và tư vấn kỹ thuật đã hòa lưới vượt tiến độ hơn 1 tháng so với yêu cầu.

Lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận những kết quả đạt được của EVNPMB1 trong thời gian qua. Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân tin tưởng với kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ CBNV trong Ban, EVNPMB1 sẽ tiếp tục đảm đương tốt các nhiệm vụ EVN giao.

Tổng giám đốc Trần Đình Nhân cũng đề nghị đội ngũ CBNV của Ban cần tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt trong những lĩnh vực ngoài thủy điện như: Nhiệt điện, tuabin khí, năng lượng tái tạo và các dự án lưới điện.


  • 12/06/2019 09:19
  • Xuân Tiến
  • 10003