Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ngày 7/9, tại Hà Nội, Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên gồm đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh – Phó trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự và đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Phó Trưởng Ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh (ảnh phải) và đồng chí Nguyễn Trường Sơn (ảnh trái)

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, đồng chí Nguyễn Tài Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy Cơ quan EVN, Phó Tổng giám đốc EVN, cùng đại diện các Ban tham mưu của Đảng ủy Tập đoàn.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN thay mặt Đảng ủy EVN đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí đảng viên. Đồng thời, ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh và đồng chí Nguyễn Trường Sơn trong sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN - Nguyễn Hữu Tuấn cũng đề nghị 2 đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong cương vị công tác của mình, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Chi bộ nơi các đồng chí công tác.

Thay mặt cho đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh cho biết: "30 năm, dưới ngọn cờ của Đảng, tôi luôn tâm niệm mình phải sống, làm việc và không ngừng rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 30 năm qua là khoảng thời gian tôi trưởng thành lên rất nhiều từ sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Tập đoàn, của tập thể Chi bộ Ban Tổ chức và Nhân sự."

Đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa xứng đáng với tấm Huy hiệu được Đảng trao tặng, đóng góp phần công sức nhỏ bé trong tập thể Chi bộ để góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh của Đảng bộ Tập đoàn.