Trao tặng 150 máy tính bảng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Trà Vinh

150 học sinh tại một số trường THCS, THPT, Phổ thông dân tộc nội trú, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện: Cầu Ngang, Càng Long, Cầu Kè, Châu Thành và thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đã được trao tặng máy tính bảng, trong ngày 29/7.

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao tặng máy tính bảng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những món quà từ Công ty Nhiệt điện Duyên Hải – Tổng công ty Phát điện 1 gửi tới các em học sinh khó khăn, với tổng kinh phí thực hiện trên 560 triệu đồng. Công ty đã phối hợp cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh, và Trường Đại học Trà Vinh tổ chức chương trình trao tặng. Qua đó, đã thiết thực hỗ trợ các em học sinh có thiết bị hiện đại, tiếp cận các chương trình mới, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Ông Thạch Phước Bình - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh - cảm ơn Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng học sinh khó khăn của tỉnh. Đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn công tác chăm lo cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần ổn định an sinh xã hội của tỉnh.


  • 01/08/2022 02:33
  • PV
  • 5197