"Tuần lễ hồng EVN lần II" sẽ diễn ra từ ngày 12 - 17/12 trên toàn quốc

16:08, 01/12/2016

Diễn ra trong khuôn khổ Tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” thể hiện sự sẻ chia của CBCNV trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam với những người bệnh đang thiếu máu điều trị tại các cơ sở y tế trên cả nước.

Cụ thể, "Tuần lễ hồng EVN lần II" được tổ chức trong thời gian từ ngày 12- 17/12/2016, tại các địa điểm tập trung chính ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Tuần lễ hồng EVN lần II  được tổ chức tập trung trong thời gian từ 12-17/12. 

Cụ thể, tại TP. Hà Nội, địa điểm Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (số 11 Cửa Bắc, quận Ba Đình) là nơi tập trung hiến máu tình nguyện của CBCNV Cơ quan Tập đoàn, CBCNV các đơn vị trong tòa nhà EVN, Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia và Trường Cao đẳng nghề Điện.

Địa điểm hiến máu thứ hai ở TP Hà Nội là tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực Hà Nội (số 69 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm).

Tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng, địa điểm hiến máu tập trung của chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” là tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) và tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung (78A Duy Tân, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Các đơn vị thuộc EVN có trụ sở trên địa bàn 3 thành phố trên có thể tham gia hiến máu tại các địa điểm tập trung; các đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác sẽ tự liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hiến máu.

Theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong quá trình triển khai chương trình động hiến máu nhân đạo, các đơn vị sử dụng thống nhất biểu tượng logo, câu thông điệp, clip tuyên truyền và mẫu thiết kế nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần II. File thiết kế bộ nhận diện chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” tại link: http://www.evn.com.vn/d6/news/Bo-nhan-dien-Tuan-le-hong-EVN-lan-II-117-129-19073.aspx

Ngoài ra, các đơn vị cũng cần phát động đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu và tuyên truyền về chương trình trên trang mạng xã hội; ghi lại hình ảnh đẹp, clip hay để đăng tải trên các mạng xã hội như: youtube, facebook... và gửi về địa chỉ mail: banqhcd@gmail.com để phục vụ công tác tuyên truyền.


M.Hạnh

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.