Tuổi trẻ EVN tặng 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh

19:00, 05/10/2021

Ngày 5/10, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn thanh niên của 5 Tổng công ty Điện lực: TP. Hà Nội, miền Bắc, miền Trung và TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Tuổi trẻ EVN thắp sáng niềm tin”, tặng 50 thiết bị học trực tuyến cho học sinh tại TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

50 thiết bị học trực tuyến sẽ được vận chuyển vào TP Hồ Chí Minh để kịp thời hỗ trợ học sinh

Đây là chương trình hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động; chương trình "Cùng em học trực tuyến” do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phát động.

50 thiết bị học trực tuyến với tổng trị giá 215 triệu đồng sẽ trao cho học sinh là con em CBCNV Tổng công ty TP.HCM bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Do nguồn hàng máy tính bảng khan hiếm ở TP.HCM, trong khi nhu cầu học tập cho các em rất cấp thiết, Đoàn Thanh niên EVN đã đặt mua tại Hà Nội và gửi vào TP.HCM với sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Những phần quà này thể hiện sự quan tâm, chăm lo, sẻ chia, động viên tinh thần của tuổi trẻ EVN tới thanh thiếu nhi, mong muốn sẽ cùng các em khắc phục một phần khó khăn, phấn đấu đạt được những thành tích nổi bật trong học tập cũng như các phong trào của Đội Thanh niên tiền phong Hồ Chí Minh;.

Bí thư Đoàn Thanh niên EVN – Nguyễn Lê Nguyên cho biết: Năm học 2021-2022, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có hoạt động dạy và học. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn Thanh niên EVN đã phát động các cơ sở đoàn triển khai ủng hộ chương trình. Chương trình góp phần bảo đảm mục tiêu “tạm dừng đến trường, không dừng học”.


Đinh Liên

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.