Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

17:03, 26/06/2023

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành văn bản số 1213-CV/ĐU ngày 15/6/2023 về việc tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn chỉ đạo Trung tâm Thông tin Điện lực xây dựng chuyên mục Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên website Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đăng các tin, bài tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, về kết quả triển khai Cuộc vận động và chủ trương các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau tại các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương…

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn yêu cầu cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, cấp ủy các đơn vị thành viên có tổ chức Đảng trực thuộc địa phương, BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Đảng ủy Tập đoàn (Ban Chỉ đạo) để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động; kịp thời cung cấp thông tin tuyên truyền kết quả thực hiện Cuộc vận động trên các phương tiện thông tin, truyền thông của đơn vị, tổ chức.

Cử cán bộ của đơn vị làm đầu mối phối hợp với Tổ quản lý Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Trung tâm Thông tin Điện lực để kịp thời cung cấp thông tin giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, ưu đãi…; xử lý phản hồi thông tin của độc giả đối với các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị trên Chuyên mục (nếu có).

Chỉ đạo, triển khai tuyên truyền Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động của đơn vị để tiếp cận các thông tin, ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp trong nước nói chung và trong Khối DNTW nói riêng, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam.


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).