Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn chỉ đạo Trung tâm Thông tin Điện lực xây dựng chuyên mục Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên website Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đăng các tin, bài tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, về kết quả triển khai Cuộc vận động và chủ trương các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau tại các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương…
Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn yêu cầu cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, cấp ủy các đơn vị thành viên có tổ chức Đảng trực thuộc địa phương, BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Đảng ủy Tập đoàn (Ban Chỉ đạo) để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động; kịp thời cung cấp thông tin tuyên truyền kết quả thực hiện Cuộc vận động trên các phương tiện thông tin, truyền thông của đơn vị, tổ chức.
Cử cán bộ của đơn vị làm đầu mối phối hợp với Tổ quản lý Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Trung tâm Thông tin Điện lực để kịp thời cung cấp thông tin giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, ưu đãi…; xử lý phản hồi thông tin của độc giả đối với các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị trên Chuyên mục (nếu có).
Chỉ đạo, triển khai tuyên truyền Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động của đơn vị để tiếp cận các thông tin, ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp trong nước nói chung và trong Khối DNTW nói riêng, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam.