Tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

17:03, 26/06/2023

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành văn bản số 1213-CV/ĐU ngày 15/6/2023 về việc tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn chỉ đạo Trung tâm Thông tin Điện lực xây dựng chuyên mục Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên website Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đăng các tin, bài tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, về kết quả triển khai Cuộc vận động và chủ trương các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau tại các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương…

Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn yêu cầu cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, cấp ủy các đơn vị thành viên có tổ chức Đảng trực thuộc địa phương, BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Đảng ủy Tập đoàn (Ban Chỉ đạo) để thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động; kịp thời cung cấp thông tin tuyên truyền kết quả thực hiện Cuộc vận động trên các phương tiện thông tin, truyền thông của đơn vị, tổ chức.

Cử cán bộ của đơn vị làm đầu mối phối hợp với Tổ quản lý Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Trung tâm Thông tin Điện lực để kịp thời cung cấp thông tin giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, ưu đãi…; xử lý phản hồi thông tin của độc giả đối với các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị trên Chuyên mục (nếu có).

Chỉ đạo, triển khai tuyên truyền Chuyên mục “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động của đơn vị để tiếp cận các thông tin, ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp trong nước nói chung và trong Khối DNTW nói riêng, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam.


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.