• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Sợ bị cắt điện, người phụ nữ truy cập "app" lạ rồi… mất tiền

    17:00, 18/02/2025

    Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội đang điều tra vụ một người phụ nữ bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức giả danh nhân viên điện lực.

    Cẩn trọng trước loạt thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng dịp sau Tết Nguyên đán

    08:22, 12/02/2025

    Lợi dụng nhu cầu tham gia các hoạt động giải trí, tín ngưỡng, vui Xuân đầu năm hay tìm kiếm việc làm sau Tết của người dân, các đối tượng thông qua mạng xã hội tiếp tục thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, cẩn trọng khi giao dịch trực tuyến, đồng thời tăng cường tuyên truyền cho những người xung quanh để không bị “sa bẫy” các chiêu trò ngày càng tinh vi, khó lường.


    Liên hệ Điện lực dịp Tết Nguyên đán 2025: Gọi số nào?

    14:34, 27/01/2025

    Liên tục 24/24h trong suốt dịp Tết, CBNV Điện lực và các Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng sử dụng điện trên khắp cả nước.


    Loạt chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nhắm vào người sử dụng điện

    13:38, 10/01/2025

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho hay, thời gian gần đây, không gian mạng Việt Nam xuất hiện nhiều nhóm đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo những người dân là khách hàng của ngành điện lực.