• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Cảnh báo tình trạng Email giả danh EVNCPC để lừa đảo

    11:01, 14/10/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng qua email hoặc các kênh không chính thống.

    Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội

    10:53, 13/10/2025

    EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.


    EVNSPC cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực, lừa người dân cài ứng dụng để chiếm đoạt tiền tỉ

    17:40, 27/09/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cảnh báo khẩn đến khách hàng sử dụng điện về tình trạng kẻ gian giả danh nhân viên điện lực gọi điện, lừa khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.


    Cảnh báo các trang Fanpage giả mạo thương hiệu EVN đăng tin tuyển dụng

    09:32, 26/09/2025

    Tình trạng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục tái diễn phức tạp. EVN khẳng định các trang Fanpage có tên "Tuyển dụng Tập đoàn Điện lực Việt Nam", "Tuyển dụng Điện lực Việt Nam" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu của EVN. Người dân hãy cảnh giác trước những thông tin sai sự thật đăng tải trên trang mạng xã hội này để tránh bị trục lợi.