• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng >
  • Thông báo và khuyến nghị
  • Thông báo và khuyến nghị
  • Cảnh báo tình trạng Email giả danh EVNCPC để lừa đảo

    11:01, 14/10/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng qua email hoặc các kênh không chính thống.


    Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội

    10:53, 13/10/2025

    EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.


    EVNSPC cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực, lừa người dân cài ứng dụng để chiếm đoạt tiền tỉ

    17:40, 27/09/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cảnh báo khẩn đến khách hàng sử dụng điện về tình trạng kẻ gian giả danh nhân viên điện lực gọi điện, lừa khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.


    Cảnh báo các trang Fanpage giả mạo thương hiệu EVN đăng tin tuyển dụng

    09:32, 26/09/2025

    Tình trạng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục tái diễn phức tạp. EVN khẳng định các trang Fanpage có tên "Tuyển dụng Tập đoàn Điện lực Việt Nam", "Tuyển dụng Điện lực Việt Nam" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu của EVN. Người dân hãy cảnh giác trước những thông tin sai sự thật đăng tải trên trang mạng xã hội này để tránh bị trục lợi.


    Cảnh báo tình trạng giả mạo nhân viên Điện lực để trục lợi

    15:10, 25/09/2025


    Hà Nội: Khách hàng cảm ơn Điện lực đã phát hiện và xử lý triệt để sự cố điện nguy hiểm trong gia đình

    10:53, 13/09/2025

    Một gia đình tại Từ Liêm - Hà Nội bàng hoàng khi nhận được hoá đơn thanh toán tiền điện tháng 8/2025 lên tới hơn 5,1 triệu đồng, với lượng điện tiêu thụ 1.474 kWh. Tiếp nhận đơn kiến nghị của khách hàng, Điện lực đã nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật tới kiểm tra và phát hiện sự cố nguy hiểm - rò điện ở dây cấp điện cho bình nóng lạnh của gia đình.


    Cảnh giác khi đăng tải các hình ảnh hóa đơn, thông báo tiền điện

    14:12, 07/08/2025

    Ngày 7/8, Công an tỉnh Hưng Yên khuyến cáo người dân cảnh giác khi đăng tải các hình ảnh hóa đơn, thông báo tiền điện hàng tháng trên không gian mạng.


    Cảnh giác với các cuộc gọi 'cập nhật thông tin' VNeID

    14:31, 03/07/2025

    "Cập nhật thông tin", "chuyển đổi dữ liệu", "đồng bộ hóa giấy tờ"... là chiêu trò đang được đối tượng lừa đảo lợi dụng việc sáp nhập các tỉnh thành tung ra nhằm chiếm đoạt tiền, thông tin của người dân.


    Địa chỉ trụ sở chính của các tổng công ty, công ty điện lực thuộc 34 tỉnh, thành phố (từ ngày 1/7/2025)

    10:47, 01/07/2025


    Hướng dẫn đăng ký phát triển nguồn điện mặt trời mái nhà tự sản xuất tự tiêu thụ

    14:22, 10/06/2025

    Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu.


    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    14:13, 06/06/2025

    Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tuổi Trẻ ra mắt cẩm nang "Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh" để giúp độc giả, khách hàng sử dụng điện nhận diện và phòng tránh kẻ gian.


    Cảnh giác với văn bản giả mạo EVN phát tán thông tin sai lệch

    14:37, 04/06/2025

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề nghị người dân, khách hàng sử dụng điện cảnh giác với văn bản giả mạo EVN (như ảnh dưới).


    EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

    EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

    Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

    Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

    EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

    Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


    Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

    Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

    Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


    Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

    Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

    Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.