14:11, 19/09/2022
14:52, 22/02/2022
17:10, 17/02/2022
Theo "Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19" tại Quyết định số 250/QĐ-BYT của Bộ Y tế ngày 28/1/2022, người mắc COVID-19 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ sẽ được dỡ bỏ cách ly tại nhà khi đã cách ly, điều trị đủ 7 ngày và có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính. Nếu sau 7 ngày, kết quả xét nghiệm vẫn dương tính thì tiếp tục cách ly đủ 10 ngày đối với người đã tiêm đủ liều vaccine cơ bản và 14 ngày với người chưa tiêm đủ liều. Trạm Y tế nơi quản lý F0 chịu trách nhiệm xác nhận khỏi bệnh cho F0.
16:56, 17/02/2022
Ngoài đeo khẩu trang, vệ sinh mũi họng thường xuyên, F0 và F1 cách ly tại nhà cần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, tập thể dục tại chỗ, tập thở ít nhất 15 phút/ngày...
10:57, 30/12/2021
Ngày 29/12, Bộ Y tế vừa có Công văn số 11042/BYT-DP về việc điều chỉnh định nghĩa ca bệnh COVID-19 gửi Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.
15:47, 20/12/2021
08:10, 18/12/2021
15:58, 13/12/2021
18:00, 21/09/2021
09:26, 15/09/2021
Bình ô-xy y tế là một thiết bị được sử dụng khi bệnh nhân có vấn đề về hô hấp. Tuy bình oxy không quá khó sử dụng nhưng người dùng cần nắm kỹ các nguyên tắc khi sử dụng bình để cung cấp ô-xy cho người bệnh cũng như cần chú ý chú ý nơi đặt để, cách lắp tháo nhằm an toàn cháy nổ khi sử dụng.
14:11, 01/09/2021
Ứng dụng “Oxy 247” được triển khai trên cả 2 nền tảng IOS và Android sẽ giúp người cần giường oxy, thở máy tại TP.HCM có thể tìm kiếm, liên hệ trong tình huống khẩn cấp.
14:03, 01/09/2021
Bộ Y tế hướng dẫn: Tất cả người mắc COVID-19 có bệnh nền, người đang mang thai, béo phì, người trên 50 tuổi và trẻ em dưới 12 tháng tuổi đều phải được điều trị tại bệnh viện.
EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai
Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.
Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên
Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.
Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt
Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.
EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt
Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.
Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?
Tài liệu sinh hoạt Chi bộ tháng 11/2025
Mưa lũ lịch sử ở Huế: Cán bộ công nhân viên EVN sát cánh cùng người dân
Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban Quản lý Đấu thầu EVN
Lưu lượng nước về hồ Sông Ba Hạ đã giảm, nước ở hạ du rút dần