Mất thẻ thanh toán EC pay

Tôi làm mất thẻ EC Pay thanh toán tiền điện, xin hỏi bây giờ cấp lại thẻ ở đâu?

Nguyễn Như Thịnh
19/04/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội và nhận được trả lời như sau: 

Thưa Quý khách!

Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Điện lực và viễn thông (ECPay) là một trong số các tổ chức trung gian có liên kết với EVN HANOI trong việc thu hộ tiền điện.

Thẻ khách hàng sử dụng điện eCard là thẻ do (ECPay) phát hành, có chứa thông tin khách hàng sử dụng điện để thuận lợi cho việc thanh toán tiền điện tại các điểm thu của ECPay.

Tính đến thời điểm hiện tại,  do có sự chuyển đổi giữa các hệ thống phần mềm thanh toán nên ECPay ngừng cấp và phát hành lại thẻ eCard cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của (ECPay) theo số điện thoại: 1900.561.230 để được hỗ trợ.

Khi đi thanh toán, khách hàng vui lòng lưu giữ thông tin (Tên khách hàng, địa chỉ sử dụng điện, mã khách hàng) để giúp cho việc thanh toán được chính xác, tiết kiệm thời gian.

Trong quá trình sử dụng điện nếu có thắc mắc cần tư vấn, rất mong Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trực 24/7 theo số điện thoại: 19001288 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn!


  • 22/04/2018