Công đoàn EVNSPC tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở tại Hậu Giang

Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở tại Công ty Điện lực Hậu Giang. Hội nghị do ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn EVNSPC chủ trì.

Tham dự Hội nghị tập huấn có các cán bộ Công đoàn, ủy viên Ủy ban kiểm tra, Ban nữ công, văn thư, kế toán Công đoàn cơ sở các Công ty Điện lực Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang và Hậu Giang.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn EVNSPC cho biết, trong những năm qua Công đoàn EVNSPC luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ công đoàn, đây cũng là một nhiệm vụ trọng tâm, là yếu tố tiền đề cần thiết đối với kỹ năng của mỗi cán bộ công đoàn, nhằm phục vụ cho công tác ngày một hiệu quả hơn.

Quang cảnh buổi tập huấn

Hội nghị cũng được nghe lãnh đạo Công đoàn EVNSPC thông qua báo cáo, giới thiệu các chuyên đề hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; hoạt động của công đoàn cơ sở; công tác tài chính của công đoàn cơ sở; công tác chính sách, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn và một số nội dung thiết thực khác.

Đại diện các Công đoàn cơ sở đã tích cực tham gia thảo luận về những nội dung có liên quan đến hoạt động thực tiễn của tổ chức Công đoàn tại cơ sở thời gian qua, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cũng như những điểm chưa rõ, gợi ý các giải pháp để áp dụng nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác.

Sau hai ngày, các cán bộ Công đoàn cơ sở đã được tập huấn nhiều nội dung hữu ích, cũng như trao đổi, tháo gỡ các vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của cán bộ Công đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn tại đơn vị.