Máy sấy tóc AirLight Pro giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 31%

Tại triển lãm công nghệ CES 2024, L'Oréal đã công bố sản phẩm AirLight Pro - máy sấy tóc đầu tiên sử dụng thiết kế khí động học nhẹ, tối ưu và tốc độ gió để sấy tóc nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Máy sấy tóc AirLight Pro được L'Oréal công bố tại CES 2024. Nguồn ảnh: Internet

Airlight Pro được đánh giá là sản phẩm thân thiện cho cả chuyên gia làm đẹp và người dùng phổ thông, kết hợp giữa công nghệ ánh sáng hồng ngoại và gió để giúp mái tóc khô nhanh hơn mà vẫn duy trì sự ẩm mượt. Tính năng truyền nhiệt cũng được điều chỉnh tối ưu cho từng loại tóc khác nhau, và có khả năng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 31%.

AirLight Pro là máy sấy tóc chuyên nghiệp đầu tiên sử dụng thiết kế khí động học nhẹ, tối ưu và tốc độ gió để sấy tóc nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Điểm ưu việt của sản phẩm là tốc độ, hiệu suất và có thể điều chỉnh theo mái tóc từng cá nhân.

Theo đánh giá của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, AirLight Pro có thời gian sấy nhanh hơn, duy trì độ ẩm tóc cao hơn 33% và giữ được độ mượt trên bề mặt tóc cao hơn 59%, tạo nên những trải nghiệm tích cực cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.