EVN: Hội thảo về giá trị thương hiệu và quản trị truyền thông

Ngày 13/12, tại Hà Nội, EVN phối hợp với Tập đoàn General Electric (GE) tổ chức hội thảo về giá trị thương hiệu và quản trị truyền thông dành cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp cao của EVN và các đơn vị trực thuộc.

Chuyên gia của GE trao đổi về giá trị thương hiệu và quản trị truyền thông tại Hội thảo

Ông Đặng Hoàng An - Tổng giám đốc EVN cho biết, Hội thảo là dịp để đội ngũ cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn và các đơn vị thành viên học hỏi những kinh nghiệm bổ ích từ GE -một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới với bề dầy lịch sử 130 năm và hiện diện tại 175 quốc gia - trong việc phát triển và quản lý thương hiệu. 

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVN với GE từ năm 2015. Hiện, 2 Tập đoàn đang song hành trong lĩnh vực công nghệ điện lực cũng như đào tạo nhân lực.

Trong chương trình, Giám đốc truyền thông của GE tại khu vực ASEAN đã chia sẻ về cách thức xây dựng giá trị thương hiệu và phát huy giá trị thương hiệu của Tập đoàn này. Đồng thời, thông qua bài tập thực hành để chia sẻ kinh nghiệm trong việc truyền tải thông điệp hiệu quả qua các phương tiện truyền thông.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc, công chúng cũng như khách hàng không còn bị "bó hẹp" trong những phương tiện thông tin truyền thống mà ngày càng có nhiều kênh tiếp cận thông tin thuận lợi, nhanh chóng hơn. Đối với các nhà quản trị doanh nghiệp, đây vừa là thách thức, cũng đồng thời là cơ hội để truyền tải thông điệp cũng như định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đến người sử dụng. 


  • 14/12/2016 06:54
  • H.Tuyết
  • 1723