Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam

14:24, 09/08/2024

Ngày 09/08/2024, Công đoàn Cơ quan EVN đã tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” để tri ân người lao động nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Theo đó, hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động được Công đoàn Cơ quan EVN tổ chức với mong muốn tạo nên bầu không khí đoàn kết, thân tình giữa những người đồng nghiệp, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với đơn vị. 

Tham dự hoạt động này có ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; các Phó Chủ tịch: bà Đinh Thị Thanh Bình, ông Uông Quang Huy, bà Nguyễn Kim Thanh. 

Hoạt động đã được tổ chức tại nhà ăn tầng 33 tháp A , tòa nhà EVN và nhận được sự tham gia hưởng ứng sôi nổi của 458 CBCNV thuộc Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam. 

Mỗi suất ăn trong "Bữa cơm Công đoàn" có chi phí tăng thêm từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn Cơ quan EVN, chi phí bữa ăn trưa hàng ngày của CBCNV và trích thêm một phần từ nguồn kết dư tiền ăn ca của CBCNV.

Bữa ăn được tổ chức dưới hình thức một bữa buffet với đa dạng các món ăn và đồ tráng miệng như: bún riêu, gỏi cuốn tôm, ngao hấp sả, sườn hầm ngũ quả, gà luộc, súp ngô, bánh mì bơ, chè sen, bánh rán, nước ép,... 

Ông Bùi Công Luận - Chánh Văn phòng Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn không chỉ là cơ hội tốt để lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn chia sẻ và nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong mỗi cá nhân tại đơn vị”

Không khí hào hứng, phấn khởi trong hoạt động "Bữa cơm Công đoàn"

Chị Đặng Thị Như Ý - Chuyên viên Ban Thị trường điện cho biết, bản thân chị rất háo hức khi nhận được email thông báo từ vài ngày trước về hoạt động này: “Tuy là lần đầu tổ chức nhưng đây là một trong các hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt nhất từ anh chị em trong Cơ quan EVN”.

“Nhờ bữa ăn này mà các đồng nghiệp có cơ hội ngồi xuống cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ, giống như một buổi ngoại khóa cho anh em có cơ hội giao lưu, tăng tình đoàn kết nên tôi rất vui khi được tham gia.” - Anh Nguyễn Hoàng Anh - Chuyên viên Ban Quản lý Đầu tư bày tỏ.

Một số hình ảnh về hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” tại Cơ quan EVN:

Bữa ăn thịnh soạn với đầy đủ chất dinh dưỡng

Ai cũng hân hoan trước bữa cơm đặc biệt mà Công đoàn Cơ quan EVN tổ chức

Bữa cơm Công đoàn như một cơ hội giúp gia tăng tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp 

Đông đảo CBNV, người lao động tham gia chương trình "Bữa cơm Công đoàn"


Vũ Mai

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.