Công điện số 6717 của EVN về việc triển khai ứng phó với bão số 12 (FENGSHEN)

18:27, 20/10/2025

Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự (PTDS) Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành Công điện số 6717/CĐ-EVN ngày 20 tháng 10 năm 2025, gửi các đơn vị thành viên về việc triển khai ứng phó với bão số 12 (FENGSHEN).

Ban Chỉ huy PTDS Tập đoàn Điện lực Việt Nam điện: Các Công ty Thủy điện: Sơn La, Hòa Bình, Tuyên Quang, Huội Quảng - Bản Chát, Ialy, Sê San, Trị An; Các Công ty/Nhà máy Nhiệt điện: Thái Bình, Vĩnh Tân 4; Các Ban Quản lý dự án điện 1, 2, 3; Các Tổng công ty Phát điện 1, 2, 3; Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia; Các Tổng công ty Điện lực: Miền Bắc, miền Trung, miền Nam, TP Hà Nội; Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ Thông tin; Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực.

Thực hiện Công điện số 8117/CĐ-BCT ngày 20/10/2025 của Bộ Công Thương về việc triển khai ứng phó với bão số 12 (FENGSHEN), để đảm bảo an toàn tính mạng, hạn chế thiệt hại về tài sản, sớm khôi phục sản xuất và ổn định đời sống, Ban Chỉ huy PTDS Tập đoàn yêu cầu các đơn vị:

1. Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo liên quan tại Công điện nêu trên; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong mọi tình huống.

2. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 07/CT-BCT ngày 20/3/2025 của Bộ Công Thương, Chỉ thị số 1777/CT-EVN ngày 21/3/2025 của Tập đoàn về công tác PCTT&TKCN và Công điện số 6691/CĐ-EVN ngày 18/10/2025 của Tập đoàn về việc chủ động ứng phó mưa lớn, lũ, lũ quét, sạt lở đất và cơn bão FENGSHEN.

Công điện số 6717/CĐ-EVN tại đây


Ban Kỹ thuật và An toàn

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.