Công đoàn Cơ quan EVN thăm hỏi, tặng quà công nhân lái xe nhân dịp Tháng Công nhân 2024

10:15, 14/05/2024

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên, trao quà cho 06 công nhân lái xe phục vụ đưa đón lãnh đạo Tập đoàn đi kiểm tra, đôn đốc tiến độ thi công Công trình đường dây 500kV mạch 3, nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Bùi Công Luận, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN, Chánh Văn phòng EVN đã ghi nhận và biểu dương đội ngũ anh, em Lái xe thuộc Văn phòng Cơ quan EVN đã không quản ngày, đêm; xuyên Lễ, Tết thực hiện nhiệm vụ lái xe đưa đón lãnh đạo Tập đoàn đi kiểm tra, đôn đốc tiến độ thi công Công trình đường dây 500kV mạch 3 từ khi khởi công vị trí móng cột đầu tiên cho đến ngày hôm này, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện.

Ông Bùi Công Luận cũng ghi nhận những khó khăn, thử thách, tình huống mà anh, em lái xe đã phải vượt qua. Bằng kinh nghiệm, tay nghề cao của đội ngũ anh, em lái xe đã xử lý thành công các tình huống khó khăn khi tham gia giao thông, trên đường nhiều địa hình phức tạp, duy trì nhanh, kịp thời, chính xác đảm bảo an toàn tuyệt đối với người và phương tiện.

Lãnh đạo Công đoàn Cơ quan EVN trao quà cho Công nhân lái xe phụ vụ Công trình đường dây 500kV nhân Tháng Công nhân năm 2024 (ảnh Đắc Cường)

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN cũng yêu cầu anh, em lái xe phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc phương tiện xe, đảm bảo sức khỏe tốt để có sự minh mẫn, tỉnh táo khi điều khiển phương tiện; chấp hành nghiêm các quy định về an toàn khi tham gia giao thông, luôn luôn vững tay lái, tuyệt đối an toàn trên từng km để đóng góp công sức nhỏ bé hoàn thành Công trình đường dây 500kV mạch 3 đóng điện vào 30/6/2024 đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Võ Đức Hùng, Đội trưởng Đội xe EVN đã gửi lời cảm ơn sự ghi nhận, quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời của Công đoàn Cơ quan EVN đối với anh, em công nhân Đội xe. Đồng thời cũng hứa sẽ phát huy tình thần đoàn kết, cùng với anh, em trong Đội tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Link gốc


theo https://congdoandlvn.org.vn/

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.