PC Khánh Hòa: Dành hơn 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng

16:10, 03/01/2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty CP Điện lực (PC) Khánh Hòa triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Một trong những hoạt động trọng tâm trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Khánh Hòa tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Toàn bộ Điện lực trực thuộc công ty tập trung thực hiện các chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện như: Thí nghiệm máy biến áp của 100 khách hàng có TBA chuyên dùng (kinh phí 450 triệu đồng); sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp (kinh phí 70 triệu đồng);…

Việc triển khai “Tháng tri ân khách hàng” không chỉ có sự tham gia của chuyên môn, mà Đoàn thanh niên công ty cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường. Đồng thời, hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 100 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trường học tại các huyện miền núi… Kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động này là 100 triệu đồng.

PC Khánh Hòa triển khai đa dạng hoạt động tri ân khách hàng

Công ty cũng dành hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, các gia đình chính chính sách, các cháu nhỏ mồ côi, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như: Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ, hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ; tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện dành cho các em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác điều chỉnh phụ tải điện DR…

Chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Khánh Hòa thể hiện sự tri ân, nâng cao sự tương tác, gắn kết của ngành Điện với khách hàng. Đồng thời, cũng thiết thực giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như thông điệp của chương trình.

 


Phạm Ngọc

Share

PC Điện Biên: Hoàn thành cấp điện trở lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi lũ quét

PC Điện Biên: Hoàn thành cấp điện trở lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi lũ quét

Tính đến 21h40 ngày 03/8, Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đã hoàn thành việc khôi phục cấp điện cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng do lũ quét trên địa bàn các xã thuộc khu vực Điện Biên Đông (cũ).


Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng hàng lang tuyến dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn qua Lào Cai

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng hàng lang tuyến dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, đoạn qua Lào Cai

Ngày 2/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Lào Cai - ông Trịnh Xuân Trường và Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Phạm Hồng Phương đã kiểm tra công trường và làm việc về tình hình thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (BT-GPMB) dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


Thủ tướng Chính phủ ghi nhận nỗ lực của ngành Điện trong khắc phục sự cố tại vùng lũ Điện Biên

Thủ tướng Chính phủ ghi nhận nỗ lực của ngành Điện trong khắc phục sự cố tại vùng lũ Điện Biên

Ngày 3/8, tại tỉnh Điện Biên, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã tới hiện trường, thăm hỏi, động viên người dân chịu ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề do mưa lũ, sạt lở đất tại xã Na Son, xã Tìa Dình, xã Xa Dung; sau đó, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với các bộ ngành, địa phương về công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai.