PC Khánh Hòa: Dành hơn 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng

16:10, 03/01/2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty CP Điện lực (PC) Khánh Hòa triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Một trong những hoạt động trọng tâm trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Khánh Hòa tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Toàn bộ Điện lực trực thuộc công ty tập trung thực hiện các chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện như: Thí nghiệm máy biến áp của 100 khách hàng có TBA chuyên dùng (kinh phí 450 triệu đồng); sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp (kinh phí 70 triệu đồng);…

Việc triển khai “Tháng tri ân khách hàng” không chỉ có sự tham gia của chuyên môn, mà Đoàn thanh niên công ty cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường. Đồng thời, hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 100 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trường học tại các huyện miền núi… Kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động này là 100 triệu đồng.

PC Khánh Hòa triển khai đa dạng hoạt động tri ân khách hàng

Công ty cũng dành hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, các gia đình chính chính sách, các cháu nhỏ mồ côi, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như: Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ, hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ; tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện dành cho các em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác điều chỉnh phụ tải điện DR…

Chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Khánh Hòa thể hiện sự tri ân, nâng cao sự tương tác, gắn kết của ngành Điện với khách hàng. Đồng thời, cũng thiết thực giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như thông điệp của chương trình.

 


Phạm Ngọc

Share

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Đoàn công tác EVN, EVNCPC kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Ngày 28/10, ông Lê Việt Hùng – Trưởng Ban Kỹ thuật và An toàn EVN cùng đoàn công tác EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tới kiểm tra thực tế tình hình lưới điện, công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực phường Hội An và Tam Kỳ, thành phố Đà Nẵng.


Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Nhà khách của Công ty Điện lực Huế đón bà con tới tránh lũ lụt, sạc điện miễn phí

Trước tình hình mưa lũ phức tạp, Công ty Điện lực Huế bố trí Nhà khách Điện lực (số 100, Nguyễn Huệ, TP Huế) với 30 phòng, đầy đủ điện, nước, một số nhu yếu phẩm, mời bà con chưa có nơi trú an toàn đến ở miễn phí.


EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

EVNCPC: Sẵn sàng cấp điện trở lại khi nước lũ rút, đảm bảo an toàn

Do ảnh hưởng của mưa lũ, đến 7h00 sáng ngày 29/10, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã xảy ra 444 vụ sự cố, sa thải do ngập lụt, trong đó 69 vụ đã được khôi phục. EVNCPC đang chủ động theo dõi diễn biến thiên tai, sẵn sàng khôi phục cấp điện ngay khi nước rút và điều kiện an toàn được đảm bảo.


Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Khôi phục điện sau mưa lũ: EVNCPC sẵn sàng huy động lực lượng xung kích

Trong cuộc họp khẩn chiều ngày 29/10 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác ứng phó, khắc phục sự cố điện, khôi phục cấp điện cho người dân sau mưa lũ, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư yêu cầu sẵn sàng huy động lực lượng xung kích, và nhấn mạnh đảm bảo an toàn cho người dân và CBNV là ưu tiên hàng đầu.


Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Sự cố điện do sạt lở: PC Đà Nẵng tập trung tìm giải pháp cấp điện cho vùng cao Phước Sơn

Trong những ngày qua, mưa lớn, lũ lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gây sạt lở, ngập úng một số khu vực, làm ảnh hưởng đến công tác vận hành cấp điện. Đặc biệt, ngày 28/10, sạt lở nghiêm trọng gây ngã đổ cột điện, làm mất điện toàn bộ khu vực huyện Phước Sơn (cũ). Giao thông chia cắt khiến công tác khắc phục sự cố điện gặp rất nhiều khó khăn.