PC Khánh Hòa: Dành hơn 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng

16:10, 03/01/2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty CP Điện lực (PC) Khánh Hòa triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Một trong những hoạt động trọng tâm trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Khánh Hòa tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Toàn bộ Điện lực trực thuộc công ty tập trung thực hiện các chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện như: Thí nghiệm máy biến áp của 100 khách hàng có TBA chuyên dùng (kinh phí 450 triệu đồng); sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp (kinh phí 70 triệu đồng);…

Việc triển khai “Tháng tri ân khách hàng” không chỉ có sự tham gia của chuyên môn, mà Đoàn thanh niên công ty cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường. Đồng thời, hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 100 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trường học tại các huyện miền núi… Kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động này là 100 triệu đồng.

PC Khánh Hòa triển khai đa dạng hoạt động tri ân khách hàng

Công ty cũng dành hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, các gia đình chính chính sách, các cháu nhỏ mồ côi, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như: Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ, hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ; tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện dành cho các em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác điều chỉnh phụ tải điện DR…

Chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Khánh Hòa thể hiện sự tri ân, nâng cao sự tương tác, gắn kết của ngành Điện với khách hàng. Đồng thời, cũng thiết thực giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như thông điệp của chương trình.

 


Phạm Ngọc

Share

Thành viên HĐTV EVN Đặng Huy Cường kiểm tra thi công dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Thành viên HĐTV EVN Đặng Huy Cường kiểm tra thi công dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Ngày 22/4, tại tỉnh Hòa Bình, Thành viên HĐTV EVN Đặng Huy Cường và đoàn công tác kiểm tra tiến độ thi công dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng. Hiện nay, Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) và nhà thầu đang “dồn lực” tập trung thực hiện các công việc tháo dỡ đê quây, tăng tốc thi công lắp máy... với mục tiêu phát điện tổ máy 1 trong tháng 9/2025.


Đôn đốc tiến độ dự án truyền tải điện được chọn gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần thứ IV

Đôn đốc tiến độ dự án truyền tải điện được chọn gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần thứ IV

Ngày 22/4, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) - ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đã đi kiểm tra, đôn đốc tiến độ thi công dự án Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đấu nối. Đây là công trình được chọn gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Khắc phục nhanh chóng sự cố thoáng qua trên đường dây 500kV Vĩnh Tân – Tân Uyên

Khắc phục nhanh chóng sự cố thoáng qua trên đường dây 500kV Vĩnh Tân – Tân Uyên

Thông tin từ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), vào lúc 14 giờ 16 phút chiều 23/4, một sự cố thoáng qua đã xảy ra trên đường dây truyền tải điện 500kV Vĩnh Tân (Bình Thuận) – Tân Uyên (Bình Dương).


EVN và tỉnh Đồng Nai họp bàn giải pháp tháo gỡ vướng mắc cho các công trình điện

EVN và tỉnh Đồng Nai họp bàn giải pháp tháo gỡ vướng mắc cho các công trình điện

Sáng 23/4, tại tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Trong đó, tháo gỡ vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ các công trình điện nhằm đáp ứng điện cho sự phát triển của tỉnh là nội dung trọng tâm tại buổi làm việc.


Thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các giải pháp bảo đảm cung ứng điện ổn định dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025

Thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các giải pháp bảo đảm cung ứng điện ổn định dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025

Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tại buổi làm việc với đại diện các đơn vị ngành năng lượng về tình hình cung ứng điện dịp 30/4 - 1/5 và các tháng mùa khô năm 2025.