PC Khánh Hòa: Dành hơn 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng

16:10, 03/01/2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024, Công ty CP Điện lực (PC) Khánh Hòa triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng”.

Một trong những hoạt động trọng tâm trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Khánh Hòa tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Toàn bộ Điện lực trực thuộc công ty tập trung thực hiện các chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện như: Thí nghiệm máy biến áp của 100 khách hàng có TBA chuyên dùng (kinh phí 450 triệu đồng); sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp (kinh phí 70 triệu đồng);…

Việc triển khai “Tháng tri ân khách hàng” không chỉ có sự tham gia của chuyên môn, mà Đoàn thanh niên công ty cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường. Đồng thời, hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 100 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trường học tại các huyện miền núi… Kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động này là 100 triệu đồng.

PC Khánh Hòa triển khai đa dạng hoạt động tri ân khách hàng

Công ty cũng dành hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, các gia đình chính chính sách, các cháu nhỏ mồ côi, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như: Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ, hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ; tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện dành cho các em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác điều chỉnh phụ tải điện DR…

Chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Khánh Hòa thể hiện sự tri ân, nâng cao sự tương tác, gắn kết của ngành Điện với khách hàng. Đồng thời, cũng thiết thực giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như thông điệp của chương trình.

 


Phạm Ngọc

Share

Sẽ trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Sẽ trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình

Chiều 19/3, tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, Công ty Nhiệt điện Thái Bình phối hợp Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức phát động phong trào trồng cây "Vì một Việt Nam xanh".


Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng tăng khả năng công suất phủ đỉnh cho hệ thống điện Quốc gia

Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng tăng khả năng công suất phủ đỉnh cho hệ thống điện Quốc gia

Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (xây dựng tại tỉnh Hòa Bình) đang được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) tích cực triển khai. Dự kiến đưa vào vận hành cuối năm nay, Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng sẽ tăng khả năng khai thác công suất phủ đỉnh cho hệ thống điện quốc gia, nâng cao khả năng điều tần, độ an toàn, ổn định và hiệu quả vận hành hệ thống điện.


Công ty Điện lực Bình Dương: Phối hợp phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2025

Công ty Điện lực Bình Dương: Phối hợp phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2025

Ngày 17/3, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bình Dương và Trung tâm mua sắm Aeon mall Bình Dương Canary tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2025 với thông điệp “Chiến dịch xanh – Tương lai xanh” tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương.


Đảng ủy EVN: Họp rút kinh nghiệm đại hội điểm nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đảng ủy EVN: Họp rút kinh nghiệm đại hội điểm nhiệm kỳ 2025 – 2030

Ngày 19/3, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN chủ trì họp với các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ EVN, để rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức đại hội sau 2 đại hội điểm cấp cơ sở vừa qua.


Lãnh đạo EVN làm việc với Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn về công tác vận hành mùa khô năm 2025

Lãnh đạo EVN làm việc với Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn về công tác vận hành mùa khô năm 2025

Ngày 19/3, tại Thanh Hóa, ông Đinh Thế Phúc - Thành viên HĐTV EVN, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN đã làm việc với Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Tổng công ty Phát điện 1) về công tác chuẩn bị nhiên liệu, vận hành, bảo dưỡng sửa chữa, đảm bảo điện mùa khô năm 2025.